Trước ngày cưới, bố vợ tương lai nói sẽ tặng cho chúng tôi một ngôi nhà trị giá 8 tỷ nhưng với một điều kiện

Tường San| 28/06/2022 09:12

Ông ấy bảo trong đám cưới sẽ tặng cho chúng tôi một ngôi nhà trị giá 8 tỷ, với điều kiện tôi để dượng ở quê trong ngày cưới. Nếu trái lời thì chúng tôi chẳng có gì hết.

Lúc yêu Thy, tôi đã đưa cô ấy về chơi nhà vài lần. Tôi cũng nói rất rõ hoàn cảnh của gia đình tôi cho cả nhà bạn gái biết. Bố mẹ cô ấy có vẻ không ưng tôi lắm, muốn tìm người đàn ông khác cho con gái nhưng Thy chỉ yêu mình tôi.

Sau nhiều khó khăn, cuối cùng gia đình cô ấy cũng đồng ý cho chúng tôi làm đám cưới. Gia đình Thy giàu có nên muốn đám cưới tổ chức thật lớn, còn phía nhà tôi chỉ tổ chức đơn giản ở quê.

Ngày hôm qua, bố Thy gọi tôi đến nói chuyện. Bố nói dượng tôi ăn nói không được khôn ngoan, đến hôm cưới thì để đại diện gia đình tôi đi, còn dượng ở nhà lo tiếp khách. Bố vợ bảo dượng không phải là bố mẹ tôi, không có mặt ông ấy cũng chẳng sao.

Ông ấy bảo trong đám cưới sẽ tặng cho chúng tôi một ngôi nhà trị giá 8 tỷ, với điều kiện tôi để dượng ở quê trong ngày cưới. Nếu trái lời thì chúng tôi chẳng có gì hết. Những lời bố vợ nói làm tôi tức đỏ mặt, không ngờ ông lại coi thường dượng tôi đến vậy.

bố vợ tương lai, tâm sự đàn ông, tâm sự tình yêu

Ảnh minh họa

Tôi bảo sau khi bố mẹ mất cả, nhờ có dượng nuôi dưỡng mà tôi được học hành tử tế như ngày hôm nay. Nếu trong đám cưới của tôi mà không có dượng thì tôi đã phủ nhận công lao của ông ấy ư?. Nếu tôi mà làm theo điều bố Thy yêu cầu thì tôi là người đạo đức tệ như thế có xứng làm con rể không?

Thy bảo tôi hãy nghe theo lời bố vợ một lần và đổi lại được ngôi nhà giá trị lớn. Tôi bảo tiền quan trọng thật nhưng không chấp nhận được những người khác coi thường dượng.

Tôi hỏi Thy: “Em đã từng nói sau khi cưới sẽ đón dượng đến sống cùng và nuôi dưỡng cả đời đúng không?”.

Cô ấy nói là cứ để cưới xong rồi tính, còn chuyện bây giờ là lo tốt đám cưới của hai đứa. Dường như sắp đến được đích rồi nên Thy muốn lật mặt, cô ấy đang hướng về phía bố mẹ cô ấy, tìm cách hắt hủi dượng tôi.

Biết được suy nghĩ của Thy, tôi nói thẳng sẽ không có đám cưới nào hết nếu mọi người không tôn trọng và đối xử tốt với dượng của tôi.

Với sự dứt khoát của tôi, cuối cùng cả nhà Thy đành phải nghe theo và đồng ý những điều kiện của tôi đưa ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước ngày cưới, bố vợ tương lai nói sẽ tặng cho chúng tôi một ngôi nhà trị giá 8 tỷ nhưng với một điều kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO