Triệt phá băng nhóm nam giả gái mại dâm, dàn cảnh trộm cắp

D. Thảo| 13/04/2022 14:28

BVCL - Đây là băng nhóm trộm cắp do Giầu Bá Hưng cầm đầu. Theo đó, Hưng chỉ đạo đàn em trang điểm, giả làm gái bán dâm, chạy xe lòng vòng các tuyến đường ở Quận 11, 12, Gò Vấp, Tân Bình... dụ người đi đường mua dâm để tìm cơ hội trộm tài sản.

6-16498241245101468183346.jpg
Băng nhóm giả gái mại dâm, dàn cảnh trộm tài sản

Ngày 13/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Giầu Bá Hưng (28 tuổi, ngụ quận 10), Nguyễn Anh Duy (28 tuổi, ngụ tỉnh An Giang), Nguyễn Văn Cường (35 tuổi, ngụ quận 12), Nguyễn Văn Linh (29 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về tội "Trộm cắp tài sản". Hai đối tượng khác là Lý Trung Hiếu và Lý Văn Tố (26 tuổi, thường trú quận 12) được tạm bảo lãnh chờ kết quả rà soát của Công an Phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân.

Đây là băng nhóm trộm cắp do Giầu Bá Hưng cầm đầu. Theo đó, Hưng chỉ đạo đàn em trang điểm, giả làm gái bán dâm, chạy xe lòng vòng các tuyến đường ở quận 11, 12, Gò Vấp, Tân Bình... dụ người đi đường mua dâm để tìm cơ hội trộm tài sản.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 23h30 ngày 13/3, anh N.T.T (22 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) chạy xe máy trên đường Trường Chinh. Khi đến đoạn qua phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP Hồ Chí Minh thì dừng lại. Lúc này, một phụ nữ tiếp cận chào mời mua dâm và dùng tay sờ vào người anh T. Tiếp đó, người này rút chìa khóa xe máy quăng ra xa rồi bỏ đi. Khi anh T. đi nhặt chìa khóa và kiểm tra thì phát hiện chiếc điện thoại di động đã bị mất.

Tối 14/3, một người đàn ông 49 tuổi khi điều khiển xe máy dừng ở gần ở địa điểm này cũng bị một phụ nữ dùng thủ đoạn tương tự trộm đi số tiền 15 triệu đồng và một chiếc điện thoại.

Nhận tin báo, Công an quận 12 vào cuộc điều tra và xác định đây là nhóm chuyên dàn cảnh trộm cắp tài sản vào ban đêm nên lập chuyên án đấu tranh.

Đêm 20/3, Tổ tuần tra thuộc Đội Cảnh sát Hình sự quận 12 phát hiện Hưng chở theo Duy bằng xe máy trên quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe để kiểm tra và phát hiện trên người Hưng có ba điện thoại di động đã tháo sim nên mời làm việc.

Làm việc với cơ quan chức năng, Hưng khai nhận do cần tiền tiêu xài nên đã rủ Duy giả làm phụ nữ để đi dọc các tuyến đường vào đêm tối để dàn cảnh trộm tài sản. Qua đấu tranh, Công an tiếp tục bắt giữ Cường, Linh, Hiếu và Tố là các thành viên trong băng nhóm này.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá băng nhóm nam giả gái mại dâm, dàn cảnh trộm cắp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO