TP. HCM: Khối bê tông "khủng" đổ sụp xuống trường mầm non

T. Trang - T/h | 14/04/2021 10:52

BVCL - Trong cơn mưa to, khối bê tông lớn rơi xuống sân trường Mầm non Ban Mai (quận 4, TP Hồ Chí Minh). May mắn, sự cố không gây thiệt hại về người.

Nhiều phụ huynh có con đang học tại trường Mầm non Ban Mai (đường Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4) phản ánh, trong chiều 12/4, vào khoảng hơn 13h, một khối bê tông khá lớn trong trường đổ sụp xuống sân trường.

Anh P.H, một phụ huynh có con đang theo học tại trường Mầm non Ban Mai cho biết, vào giờ đón con, chứng kiến cảnh khối bê tông vỡ rơi xuống sân, nhiều phụ huynh cùng thót tim lo sợ con mình bị tai nạn.

Khối bê tông khủng đổ sụp xuống trường mầm non trong cơn mưa trái mùa - Ảnh 1.

Khối bê tông rơi xuống sân trường. Ảnh: Người Lao động.

Một phụ huynh khác phản ánh do gió to kéo và giật mạnh dàn lưới che mát, bung khỏi móc giữ gắn vào bê tông, kéo luôn khối bê tông đổ sụp. Khi rơi xuống sân trường, vỡ thành nhiều mảng với kích thước lớn, ngổn ngang. "Khối bê tông rơi vỡ ngay sân trường, cũng may trong giờ trưa và trời mưa nên các bé không ra sân. Nếu không thì hậu quả khôn lường" - phụ huynh này cho biết.

Khối bê tông khủng đổ sụp xuống trường mầm non trong cơn mưa trái mùa - Ảnh 2.

Hình ảnh vụ việc. Ảnh: Người Lao động.

Chiều 13/4, xác nhận với PV, một Phó Phòng GD&ĐT quận 4 cho biết, rất may sự việc xảy ra vào giờ nghỉ của cô và trò, ngoài trời có mưa nên sân trường không có ai.

"Ngay sau sự việc, nhà trường đã báo cáo với cơ quan cấp trên, đồng thời tiến hành dọn dẹp để hôm nay, các học sinh đi học bình thường trở lại…", vị Phó Phòng GD&ĐT quận 4 thông tin thêm.

Cũng theo đại diện Phòng GD&ĐT quận 4, công tác an toàn trường học vẫn được Phòng GD&ĐT yêu cầu các trường ra soát thường xuyên. "Sau sự việc này, Phòng GD&ĐT quận 4 tiếp tục yêu cầu các trường trên địa bàn rà soát các công trình, đảm bảo an toàn trường học, nhất là thời điểm mùa mưa đang tới”, Phó Phòng GD&ĐT quận 4 nhấn mạnh.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Khối bê tông "khủng" đổ sụp xuống trường mầm non
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO