TP.HCM: Gỡ bỏ một số rào chắn trên các tuyến đường

Ánh Ngọc T/H| 30/09/2021 15:07

BVCL - Sáng 30-9, một số tuyến đường lớn ở TP HCM được lực lượng chức năng gỡ rào chắn để giúp người dân thuận lợi hơn khi tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được cho phép hoạt động lại.

1.png
Sáng 30-9, một số tuyến đường lớn ở TP HCM được lực lượng chức năng gỡ rào chắn. (Ảnh: Hoàng Triều - Ngọc Lý - Quốc Thắng)

Tại các tuyến đường Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Thái Học (quận 1), Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thiện Thuật, Lý Thái Tổ (quận 3), toàn bộ hàng rào sắt, kẽm gai được lực lượng chức năng tháo dỡ và đưa về trụ sở UBND phường. Sau khi tháo dỡ, lực lượng chức năng tiến hành dọn dẹp, trả lại sự thông thoáng cho các tuyến đường.

Không chỉ có các tuyến đường và hẻm nhỏ, nhiều chốt chặn trước đây làm nhiệm vụ kiểm soát người đi đường cũng đã được gỡ bỏ.

2.png
Hàng rào kẽm gai tại khu vực Hai Bà Trưng (quận 1) cũng đã được dỡ bỏ trong sáng nay. (Ảnh: Hoàng Triều - Ngọc Lý - Quốc Thắng)
3.png
Sáng 30-9, nhiều tuyến đường tại TP HCM đã đồng loạt được tháo dỡ rào chắn. (Ảnh: Hoàng Triều - Ngọc Lý - Quốc Thắng)
4.png
Sau khi tháo gỡ, lực lượng chức năng tiến hành dọn dẹp, trả lại sự thông thoáng, sạch sẽ cho các tuyến đường. (Ảnh: Hoàng Triều - Ngọc Lý - Quốc Thắng)
5.png
Lực lượng chức năng thu dọn, trả lại mặt đường thông thoáng, sạch sẽ cho người dân đi lại trên đường Nguyễn Thái Học (quận 1). (Ảnh: Hoàng Triều - Ngọc Lý - Quốc Thắng)

Trước mắt, khu vực được tháo dỡ rào chắn là “vùng xanh” đã kiểm soát được dịch, riêng vùng đỏ và vùng cam vẫn được giữ nguyên. Bên cạnh đó vẫn tiếp tục triển khai các biện pháp để phòng, chống dịch sau khi tháo dỡ rào chắn, chốt kiểm soát, người dân vẫn phải đảm bảo nguyên tắc 5K, đảm bảo tiêm ngừa COVID-19 và có đủ các loại giấy tờ theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Gỡ bỏ một số rào chắn trên các tuyến đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO