Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 16 trong vụ lật ca nô ở Hội An

T. Anh | 28/02/2022 09:25

BVCL - Thi thể bé gái sinh năm 2019 được tìm thấy lúc 23h ngày 27/2. Lực lượng chức năng nhận định ban đầu có thể là do sóng đánh cuốn trôi thi thể vào hộp kĩ thuật phía sau lái của ca nô.

Vùng tìm kiếm được mở rộng sang địa phận các vùng lân cận với bán kính vài chục km. Thi thể bé gái sinh năm 2019 được tìm thấy lúc 23h ngày 27/2. Lực lượng chức năng nhận định ban đầu có thể là do sóng đánh cuốn trôi thi thể vào hộp kĩ thuật phía sau lái của ca nô. Đây là nạn nhân tử vong thứ 16 trong vụ chìm ca nô du lịch. Đến thời điểm này còn 1 bé trai sinh năm 2019 vẫn mất tích.

chim-cano-39-nguoi-1.jpg
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân vụ lật cano trên vùng biển Cửa Đại, Quảng Nam

Tỉnh Quảng Nam vẫn tiếp tục huy động tổng lực các phương tiện và lực lượng tìm kiếm cứu hộ chuyên nghiệp của từ Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải, Quân khu 5, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng, trực thăng của binh chủng không quân, các doanh nghiệp và người dân địa phương.

Đại diện các Cục nghiệp vụ gồm Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học hình sự, Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an cũng đang tiếp tục phối hợp với Công an Quảng Nam tổ chức điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo điều tra ban đầu ca nô du lịch khi đến vị trí cách Trạm Biên phòng Cửa Đại 1 hải lý thì bị sóng đánh vỡ mạn thuyền bên trái, nước tràn vào và lật úp về bên trái. Hành khách trên ca nô được trang bị và mặc áo phao trước khi xuất phát, bố trí ghế ngồi đầy đủ. Đối với phương tiện ca nô Qna - 1152, đã được cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật, vẫn còn hiệu lực, trọng tải toàn phần.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 16 trong vụ lật ca nô ở Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO