Tìm hiểu Penthouse dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion

Vian| 05/07/2022 19:23

Ixora Hồ Tràm là một trong những dự án được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, đặc biệt là với tòa nhà Condotel cao cấp. Trong đó, dòng sản phẩm Penthouse với số lượng giới hạn đang vô cùng hấp dẫn với các nhà đầu tư. Vậy điều gì làm nên sức hấp dẫn của dòng sản phẩm này?

Góc view 360 độ cùng diện tích lớn

Thiết kế thông minh cho các sản phẩm một góc view vô cùng rộng lớn

Một trong điều tạo nên đẳng cấp của các căn hộ Penthouse chính là diện tích lớn lên tới 190m2. Nhờ vậy mà căn hộ cho du khách một không gian sinh hoạt vô cùng rộng rãi và sang trọng. Và cũng để tối ưu hơn cho diện tích sử dụng, các căn hộ Penthouse đều được thay thế phần tường thành các vách lớn để có diện tích thông thủy tốt hơn.

Bên cạnh đó, góc view 360 độ là một trong những sự độc đáo của các căn hộ Ixora Hồ Tràm. Giữa cảnh quan biển rừng hoang sơ, góc view rộng cho phép du khách được đắm chìm vào khoảng không thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng.

Mọi căn Penthouse đều sở hữu nội thất cao cấp và bể bơi riêng

Bể bơi riêng trên cao là một trong những tiện ích được rất nhiều du khách yêu thích. Khi kết hợp với góc view 360 độ, bể bơi vô cực cho cảm giác người ở đang hòa mình với không gian thiên nhiên, tạo nên một trải nghiệm nghỉ dưỡng đặc biệt mà không có nhiều dự án có được.

Thiết kế căn hộ Penthouse

Bên cạnh đó, để có thể xứng tầm với đẳng cấp căn hộ Ixora Hồ Tràm, chủ đầu tư cũng trang bị cho các căn Penthouse đầy đủ nội thất cao cấp. Những sản phẩm nội thất này đều đến từ các đơn vị nổi tiếng với các sản phẩm nội thất cao cấp, đảm bảo cho trải nghiệm sử dụng cũng như độ bền bỉ với thời gian.

Giá bán căn hộ Penthouse đang ở mức khá hợp lý

Hiện tại, mức giá bán của chủ đầu tư đang công bố cho các căn hộ Penthouse nằm ở ngưỡng khoảng hơn 13 tỷ. Đây được xem là mức giá bán khá hợp lý với một sản phẩm đẳng cấp thượng lưu với số lượng có hạn. Nhìn trong tương lai không xa, giá trị của các sản phẩm căn hộ Penthouse Ixora Hồ Tràm sẽ tăng lên rất nhiều khi dự án chính thức đi vào hoạt động cùng với đó là sự hoàn thiện của các cơ sở hạ tầng giao thông. Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn cam kết sẽ đem về lợi nhuận ít nhất 6%/năm cho các nhà đầu tư. Với những chính sách hấp dẫn như vậy thì việc sở hữu một căn hộ Penthouse sẽ mang tới cho bạn một khả năng tăng trưởng dài hạn rất tốt.

Trên đây là những thông tin mà mọi nhà đầu tư cần biết về dòng sản phẩm Penthouse Ixora Hồ Tràm. Với tiềm năng và sức hấp dẫn của mình, các nhà đầu tư sẽ cần cố gắng rất nhiều để có thể sở hữu được 1 căn hộ Penthouse Ixora Hồ Tràm.

Để sở hữu các sản phẩm tại Ixora Hồ Tràm và tư vấn thêm về dự án vui lòng liên hệ thông tin:

Website https://duanixorahotram.com.vn

Hotline: 0902 461 161

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm hiểu Penthouse dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO