Tiktoker Quân Pink trải lòng về du học và Hàn Quốc

Tường San| 05/08/2022 15:51

TikToker Quân Pink có tên thật là Nguyễn Hồng Quân, được biết như một tiktoker gen Z có độ hot nhất nhì trên mạng xã hội hiện nay. Anh chàng nổi tiếng với ngoại hình sáng, thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, cùng cuộc sống độc lập và hàng ngàn video viral mang tính chia sẻ và giải trí cao.

Với tầm ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội nên cuộc sống thường nhật của hot TikToker Quân Pink nhận được rất nhiều sự chú ý. Trên kênh tik tok của anh chàng là các video chia sẻ về những trải nghiệm trong cuộc sống của một chàng sinh viên du học tại đất nước Hàn Quốc.

TikToker Quân Pink, Giới trẻ, Du học hàn quốc

Thay đổi bản thân, khẳng định sức ảnh hưởng

Tháng 1/2017, Quân Pink chính thức là du học sinh Hàn Quốc theo học ngành Thương mại Quốc tế tại trường Đại học Daegu Hàn Quốc. Những ngày đầu lạ lẫm với đất nước mới, văn hóa mới, Quân khép mình trước khó khăn về ngôn ngữ, văn hóa. Quân Pink chia sẻ: “Vốn là một người sống khá khép mình, nên ở giai đoạn đầu Quân Pink cố gắng học tập, trau dồi để bản thân dễ hòa nhập với môi trường học. Sau dần, Quân được các bạn yêu quý và dần làm quen với cuộc sống tại Hàn Quốc. Quân hiểu đây là vấn đề chung của các bạn du học sinh. Do đó, Quân đã xây dựng kênh tik tok Quân Pink in Korea. Và thật bất ngờ khi Quân nhận được nhiều sự yêu quý từ mọi người.”

Nhờ những phản hồi tích cực, Quân Pink có động lực thúc đẩy bản thân cố gắng hơn mỗi ngày, tiếp tục công việc quay dựng video tiktok chia sẻ cuộc sống du học thường nhật. Nhắc tới danh xưng “du học sinh”, Quân Pink khẳng định: “Mọi người thường có định kiến du học sinh dành cho rich kid, gia đình có điều kiện. Kênh Tiktok của Quân sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cuộc sống của du học sinh, đồng thời tạo động lực cho các bạn học sinh, sinh viên vươn xa hơn nữa, chạm đến vùng đất học tập quốc tế.”

Lật đổ định kiến du học sinh

Đi liền trong video của Quân Pink ngoài hình ảnh học tập, vui chơi, còn là chuỗi ngày đi làm thêm vất vả để kiếm chi phí phục vụ cuộc sống và học phí. Làm công nhân tại xưởng sắt, làm phụ bếp tại quán mì lạnh, 3 năm gắn với hình ảnh chạy bàn ở quán thịt là những hình ảnh quen thuộc trong video của Quân Pink.

Chia sẻ về cuộc sống du học tại Hàn Quốc, Quân cho hay: “Mình học tại trường đại học Daegu Hàn Quốc - thành phố Gyeongsan nên chi phí sinh hoạt có rẻ hơn những nơi khác. 5 năm sinh sống tại Hàn Quốc, mình thuê trọ nên tiền nhà sẽ rơi vào 2.8- 3 triệu /tháng.” Du học với nhiều người có thể sẽ là sự cô đơn, nhưng Quân nhận thấy bản thân là một người tự lập, đam mê tìm hiểu văn hóa mới, môi trường mới nên anh chàng rất hào hứng với cuộc sống hiện tại khi được tiếp xúc với nhiều bạn đến từ đất nước khác nhau.

TikToker Quân Pink, Giới trẻ, Du học hàn quốc

Ngoài ra, Quân Pink cũng rất tự hào với ngôi trường mình đang theo học - trường Đại học Daegu Hàn Quốc, bởi ở đây có nhiều học sinh quốc tế và phía nhà trường cũng rất tôn trọng sinh viên khiến cho Chao cảm thấy thoải mái trong việc học tập. Được biết, ngôi trường mà Quân đang theo học có diện tích lớn thứ ba tại Hàn Quốc, nằm trong top 20 trường đại học danh tiếng Hàn Quốc. .

Bạn bè của Quân hiện tại hầu hết du học sinh tại các đất nước như Trung Quốc, Nhật Bản,Mông Cổ,... Quân cho biết:“Những lúc stress, mình luôn có những người bạn đáng tin để chia sẻ cùng. Những người bạn tại đây có suy nghĩ rất trưởng thành và có kế hoạch, có mục tiêu, điều đó làm mình cảm thấy ngưỡng mộ và có thể học hỏi theo họ. Bên cạnh đó, Quân cho rằng “bất kỳ ai đó bước đến cuộc sống của mình đều có lý do và mình sẽ luôn đón nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng và cởi mở nhất.”

TikToker Quân Pink, Giới trẻ, Du học hàn quốc

Có một niềm yêu thích lớn với kinh doanh nên Quân cho biết bản thân đang học năm tư chuyên ngành thương mại quốc tế tại trường đại học Daegu Hàn Quốc. Nói về dự định trong tương lai, hot TikToker Quân Pink (Nguyễn Hồng Quân) chia sẻ: “Hiện giờ việc học là ưu tiên hàng đầu của mình. Sau khi tốt nghiệp, mình sẽ bắt đầu dự án đã được ấp ủ. Đó là mở công ty vận chuyển hai chiều Việt Hàn nhằm đáp ứng nhu cầu thương mại quốc tế đang nở rộ, đặc biệt giữa việt Nam và Hàn Quốc.”

Theo dõi Quân Pink tại:

Tiktok: https://www.tiktok.com/@quanpink2308

Facebook: https://www.facebook.com/quanpink2308

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiktoker Quân Pink trải lòng về du học và Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO