Tiết lộ sốc của "con gái Hoài Linh" khiến dân mạng dậy sóng

Trang Dung| 24/02/2021 12:43

BVCL - Ngay đầu năm mới, mỹ nhân nóng bỏng được biết đến là "con gái Hoài Linh" khiến dân mạng dậy sóng với tuyên bố gây sốc.

con-gai-hoai-linh-phat-ngon-soc-3.jpg

Ngay đầu năm mới, người mẫu – diễn viên Yaya Trương Nhi đã có màn “đá chéo sân” khiến nhiều người ngỡ ngàng. “Không kèn, không trống”, người đẹp 9X bất ngờ tung MV đầu tay, đánh dấu sự rẽ hướng sang lĩnh vực ca hát.

Mới đây khi chia sẻ với PV, Yaya Trương Nhi cho biết, quyết định lấn sân cầm mic khiến cô trăn trở thời gian dài. “Tôi nhận ra, trong cuộc đời, thứ cuối cùng mình chưa chạm tới được, ấp ủ bao nhiêu năm đó là ca hát. Âm nhạc đối với tôi giống như “người yêu” vậy. Và, có thể coi đây là thời điểm chín muồi để tôi tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình”, nữ diễn viên nói. Giải trí - Tiết lộ sốc của 'con gái Hoài Linh' khiến dân mạng dậy sóng "Con gái Hoài Linh" Yaya Trương Nhi bất ngờ rẽ hướng sang ca hát.

Chuyện “người đẹp đi hát” đang dậy sóng với những màn lấn sân bị “ném đá”, nên, Yaya Trương Nhi nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm”. MV đầu tay của cô nàng nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát. Hầu hết ý kiến đều cho rằng, nếu muốn theo nghiệp "cầm mic", thì cô nên luyện thêm thanh nhạc, cải thiện giọng hát. Trước những ý kiến này, nữ chính “Âm mưu giày gót nhọn” tỏ ra bình thản, tiếp nhận tất cả để cải thiện sau này. “Sản phẩm đầu tay mong nhận được những góp ý của khán giả. Sự chê bai chắc chắn không thể tránh khỏi. Nhưng, tôi lại nghĩ, khán giả có chê - khen là họ đang quan tâm đến mình.

Thay vì khó chịu, buồn bã, tôi sẽ rút kinh nghiệm và cố gắng trau dồi để tiến bộ hơn trong những sản phẩm tiếp theo”, cô khẳng định. Lường trước những khó khăn, định kiến “người đẹp đi hát”, nhưng Yaya Trương Nhi không quá lo ngại và khẳng định sẽ theo đuổi đến cùng. “Con gái Hoài Linh” bày tỏ: “Mỗi người sẽ có cách thể hiện âm nhạc khác biệt. Tôi đã dành thời gian để trau dồi kỹ năng thanh nhạc cũng như tìm kiếm cho mình một con đường phù hợp. Tôi tin, miễn làm tốt hết sức mình và đi dài hạn, nghiêm túc sẽ được yêu thương thôi. Tôi không sợ bị chê bai. Tôi mong muốn có thể chinh phục khán giả bằng thực lực, chứ không phải chỉ xem ca hát như một cuộc dạo chơi”.

con-gai-hoai-linh-phat-ngon-soc-4.jpg

Yaya Trương Nhi muốn theo đuổi hình tượng "gái hư". Trước ý kiến cho rằng: “Phải chăng, bây giờ ca hát là “mảnh đất” dễ nổi tiếng - dễ kiếm tiền bất cần tài năng, thực lực, nên ai cũng muốn lấn sân”, Yaya Trương Nhi không ngại đưa ra quan điểm của mình. “Rõ ràng, đi hát đầu tư tốn kém tiền rất nhiều, bù lại việc ca sĩ được nhận nhiều hơn là hợp lý, có sao đâu. Ai đã từng dấn thân vào con đường âm nhạc mới hiểu được đẳng cấp và sự giàu có của việc đi hát, và âm nhạc nó xứng tầm như thế nào. Tôi nghĩ, cái gì bỏ ra nhiều công sức thì sẽ được nhận sự đền đáp phù hợp”.

Nói về định hướng khi theo đuổi nghiệp ca hát, Yaya Trương Nhi gây sốc khi tuyên bố muốn xây dựng hình tượng “gái hư”, nhưng khẳng định sẽ không hở hang, phản cảm. "Tôi sẽ xây dựng hình ảnh một badgirl. Bởi vì nóng bỏng, giải trí hay dễ thương đều đã có những nghệ sĩ khác theo rồi, nên tôi muốn mở ra một lối đi khác cho mình. Badgirl ở đây là "hư" trong hình ảnh, chứ không phải bản chất đâu nhé. Nếu trong âm nhạc hình ảnh badboy đã có anh Binz thì badgirl sẽ là Yaya Trương Nhi. Sau MV đầu tay, tôi đang tiếp tục nung nấu những bài hát theo những chủ đề về phụ nữ, sức mạnh tình yêu của người phụ nữ. Tôi cũng khẳng định, sẽ không hở trong MV", nữ diễn viên nhấn mạnh.

Yaya Trương Nhi từng đóng con gái của Hoài Linh trên phim. Trước khi rẽ hướng ca hát, Yaya Trương Nhi được biết đến vói vai trò người mẫu và diễn viên. Cô từng gây ấn tượng trong một số bộ ảnh phim điện ảnh như Tèo em, Để mai tính, Chồng người ta, Âm mưu giày gót nhọn… Trong đó, vai diễn ấn tượng nhất của cô là Tiên Dung – con gái của Hoài Linh trong phim Nhà có 5 nàng tiên. Đặc biệt, sau cơ hội hợp tác đó, Hoài Linh và Yaya Trương Nhi có mối quan hệ tốt đẹp. Khán giả yêu mến gọi nữ diễn viên là “con gái Hoài Linh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ sốc của "con gái Hoài Linh" khiến dân mạng dậy sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO