Tiền vệ Hoàng Đức được Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) ca ngợi là ngôi sao hàng đầu Đông Nam Á

22/06/2022 15:03

Trang chủ của LĐBĐ Châu Á (AFC) đã hết lời ca ngợi chàng tiền vệ đa năng của tuyển Việt Nam - Nguyễn Hoàng Đức.

Trong một bài viết đánh giá về các đội bóng tham dự AFC Cup 2022, trang chủ của LĐBĐ Châu Á (AFC) đã đánh giá Nguyễn Hoàng Đức là ngôi sao hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, AFC đã đề cao vai trò của Hoàng Đức trong lối chơi của Viettel FC và tin tưởng cầu thủ sinh năm 1998 sẽ tỏa sáng trong lần đầu tiên dự AFC Cup.

Tiền vệ hoàng đức,u23 việt nam,tuyển thủ việt

Hoàng Đức được đánh giá là ngôi sao hàng đầu Đông Nam Á

LĐBĐ châu Á nhận định Hoàng Đức là cầu thủ có nhãn quan chiến thuật và khả năng săn bàn rất tốt. Anh chính là trụ cột giúp Viettel FC lên ngôi vô địch V-League 2020 và cùng đội lần đầu tiên tham dự AFC Champions League 2021. Tại đây, tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã ghi bàn và mở ra chiến thắng đầu tiên của đội.

“Tiền vệ 24 tuổi này sẽ tiếp bước Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Quyết để trở thành ngôi sao tiếp theo của Việt Nam tỏa sáng tại AFC Cup”, AFC viết.

Tiền vệ hoàng đức,u23 việt nam,tuyển thủ việt

Ở cấp độ đội tuyển, Hoàng Đức cũng là một nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam. Anh cũng chính là 1 trong 3 cầu thủ quá tuổi được HLV Park Hang Seo lựa chọn để tăng cường cho đội U23 dự SEA Games 31.

Và với những gì đã thể hiện được ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG, Hoàng Đức đã nhận được nhiều kỳ vọng từ AFC trong việc sẽ tỏa sáng ở sân chơi châu lục. Trang chủ của AFC thậm chí đã đánh giá anh có thể tỏa sáng như đồng hương Văn Quyết, Quang Hải ở AFC Cup 2019.

"Ngôi sao 24 tuổi này sẽ tiếp bước Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Quyết để trở thành cầu thủ Việt Nam tiếp theo tỏa sáng tại AFC Cup", AFC kỳ vọng.

Tiền vệ hoàng đức,u23 việt nam,tuyển thủ việt

Tiền vệ sinh năm 1997 là tương lai của bóng đá Việt Nam

AFC Cup 2022 sẽ chính thức trở lại từ ngày 24/6 tới đây sau 1 mùa giải 2021 phải hủy bỏ vì đại dịch Covid-19. Ở khu vực Đông Nam Á, 11 CLB sẽ được chia thành 3 bảng từ G đến I.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Hoàng Đức được Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) ca ngợi là ngôi sao hàng đầu Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO