Tiền Giang: Truy bắt nhóm nghi can nổ súng làm 3 người bị thương

L.T| 15/11/2020 17:03

BVCL - Do mâu thuẩn cá nhân, một số đối tượng đã nổ súng làm 3 người bị thương tại xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Tiền Giang: Truy bắt nhóm nghi can nổ súng làm 3 người bị thương - Ảnh 1
Hình minh họa.

Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang khẩn trương xác minh, điều tra vụ nổ súng làm 3 người bị thương tại xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Theo điều tra ban đầu, chị Lương Thị Khánh V. (31 tuổi, huyện Châu Thành) mới ly hôn với chồng. Gia đình không đồng ý cho chị V. đến sống cùng với anh Đồng Nguyên Ấ. (34 tuổi) tại ấp Hòa, xã Nhị Bình (huyện Châu Thành). Tuy nhiên, chị V. không đồng ý, vẫn sống cùng anh Ấ. và không về nhà.

Ngày 14/11, người thân của chị V. đến nhờ một người tên Nguyễn Văn Công (23 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) cùng đi với một số người khác tìm đến nhà anh Ấ. để tìm kiếm và kêu chị V. về.

Cụ thể, khoảng 12h ngày 14/11, nhóm khoảng 10 người đến nhà anh Đồng Nguyên Ấ.. Khi đến nơi, nhóm người này thấy trong nhà có vài người đang ngồi chơi nên gọi anh Ấ. ra để hỏi chuyện nhưng anh này không ra.

Cả nhóm xông vào nhà, hỏi chuyện một lúc thì phát sinh cự cãi. Một người trong nhóm móc ra một vật giống súng để bắn anh Ấ. và những người đang có mặt tại nhà anh Ấ. rồi bỏ đi.

Hậu quả, anh Ấ. cùng 2 người khác là Nguyễn Thị H. (41 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành) và Phan Văn Ngọc Th. (33 tuổi, ngụ xã Phước Lập, huyện Tân Phước) bị thương.

Các nạn nhân được đưa cấp cứu, riêng chị H. bị thương nặng phải chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị. Khám nghiệm hiện trường, Công an thu giữ 5 vỏ đạn cao su.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Truy bắt nhóm nghi can nổ súng làm 3 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO