Thùy Tiên nhận quà mừng sinh nhật của Quang Linh Vlogs từ xa

Vian| 12/08/2022 14:09

Nhận được quà từ Quang Linh và "Lôi con", Thùy Tiên không khỏi vui mừng.

Được biết, ngày 12/8 chính là sinh nhật của Thùy Tiên. Bên cạnh nhận được quà từ các bạn FC, mới đây, Thùy Tiên còn nhận được một món quà từ xa của Quang Linh Vlogs và Lôi con.

Theo đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Quang Linh Vlogs và Lôi con gọi điện chúc mừng sinh nhật Thùy Tiên. Anh chàng chúc rằng: "Xin chúc Tiên sẽ luôn vui vẻ, đẹp và tuổi mới có nhiều thành công". Có lẽ do hơi run và hơi ngại ngùng nên Quang Linh đã nhiều lần nói chuyện vấp.

Quang Linh, Thùy Tiên, sao Việt

Quang Linh và Lôi con

Quang Linh, Thùy Tiên, sao Việt

Quang Linh mừng sinh nhật Thùy Tiên

Ngoài ra, Quang Linh Vlogs còn cùng với Lôi con hát cho Thùy Tiên bài mừng sinh nhật. Với tấm lòng và sự dễ thương của cả hai từ xa, nàng hậu rất vui mừng, cô nàng đã bật cười lấn át cả âm thanh của clip.

Bên dưới bình luận, khán giả ai nấy cũng thích thú và để lại comment: "Thật sự... giản dị nhưng cực đáng yêu", "Không hiểu sao xem clip mình cứ cười", "Bình thường thấy ổng nói tự tin lắm... bữa nay kiểu chúc mừng sinh nhật Tiên kiểu lạ lắm nha",...

Thùy Tiên và Quang Linh là hai nhân vật được các fan đẩy thuyền trong thời gian qua. Tuy nhiên, Thùy Tiên cũng lên tiếng cho biết, cô và Quang Linh chỉ là bạn bè.

Quang Linh, Thùy Tiên, sao Việt

Cả hai hiện là bạn bè

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thùy Tiên nhận quà mừng sinh nhật của Quang Linh Vlogs từ xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO