Thường được khán giả gọi với cái tên 'My Sói' mà không phải nhân vật khác, Thu Quỳnh: 'Tôi thấy điều đó không đáng buồn'

Tường San| 09/08/2022 08:02

Theo Thu Quỳnh thì dần dần cô đã quen khi được khán giả gọi mình với tên nhân vật "My Sói" mà không phải là những nhân vật của các bộ phim khác.

Thu Quỳnh là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh phim truyền hình khu vực phía Bắc. Cô có thể đảm nhận cả hai tuyến nhân vật từ hiền lành đến mưu mô. Mới đây, tại một chương trình, Thu Quỳnh đã có dịp chia sẻ về sự nghiệp diễn xuất của mình. Thu Quỳnh cho hay, cô rất yêu nghề và cô sẽ làm đến khi nào không làm được nữa.

Trong những năm qua, khi tham gia nghệ thuật và tính đến hiện tại, Thu Quỳnh đã có khá nhiều vai diễn để lại ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, vai "My Sói" lại có một ấn tượng gì đó rất mạnh mà không ai có thể quên được. Thu Quỳnh cho biết, khi đi ra ngoài, cô cũng thường được mọi người gọi mình bằng tên "My Sói" và dần dần cô cũng đã quen.

Thu Quỳnh, diễn viên Thu Quỳnh, sao Việt

Thu Quỳnh với vai "My Sói"


"Nhiều người hỏi tôi có sợ đó là vai diễn "đóng đinh" cho sự nghiệp của mình hay không. Tôi thấy điều đó không đáng buồn. Khi tiếp xúc với khán giả, tôi nhận phản hồi của mọi người, họ kể tên được hết các vai diễn của tôi. Nhưng họ vẫn thích gọi tôi với cái tên My Sói" – Nữ diễn viên tâm sự.

Thu Quỳnh, diễn viên Thu Quỳnh, sao Việt

Thu Quỳnh đã quen khi khán giả thường gọi mình với cái tên "My Sói"

Bên cạnh đó, tại chương trình, khi được đặt câu hỏi nam diễn viên mà Thu Quỳnh mong được đóng chung nhất là ai thì nữ diễn viên cũng bày tỏ thêm: "Với vũ trụ phim truyền hình VFC, có rất nhiều diễn viên nam mà tôi muốn đóng cùng. Tôi muốn thử sức trong nhiều dạng phim, từ truyền hình đến điện ảnh. Tham vọng này hơi lớn nhưng hi vọng trong tương lai sẽ được đóng cùng với nhiều diễn viên nam hơn nữa".

Thu Quỳnh, diễn viên Thu Quỳnh, sao Việt

Cô nàng được xem là nữ diễn viên có sự nghiệp thành công

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thường được khán giả gọi với cái tên 'My Sói' mà không phải nhân vật khác, Thu Quỳnh: 'Tôi thấy điều đó không đáng buồn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO