Thừa Thiên Huế: Hết học online, vừa được đến trường, 31 học sinh bị cách ly tập trung

Hoàng Oanh| 23/09/2021 14:28

Ngày 23/9, tin từ trường Tiểu học số 1 Hương Chữ (phường Hương Chữ, TX. Hương Trà, tỉnh TT-Huế) cho biết, 31 em học sinh phải cách ly tại trường do có một học sinh cùng lớp được xác định nghi nhiễm Covid-19.

Theo đó, có một học sinh lớp 3/1 nghi nhiễm COVID-19 nên sáng nay 501 học sinh của trường đã được test nhanh. Lớp 3/1 có 32 học sinh, các em hiện đều được cách ly tại trường. Tạm thời, các em ở tại 6 phòng cùng với 6 giáo viên.

du-chi-moi-di-hoc-lai-bay-gio-cac-em-lai-phai-khan-goi-di-cach-ly.jpg
Hết học online, vừa đến trường học, 31 em học sinh lớp 3 lại phải khăn gói đi cách ly tập trung

Phòng Giáo dục thị xã Hương Trà quyết định học sinh 4 xã, phường trên địa bàn nghỉ học phòng chống dịch, gồm: phường Hương Xuân, phường Tứ Hạ, phường Hương Văn và xã Hương Toàn

Được biết, ngày 22/9 UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ký ban hành quyết định áp dụng biện pháp khoanh vùng, cách ly tạm thời đối với phường Hương Chữ để chống dịch, sau khi ghi nhận ca nghi nhiễm COVID-19 trên địa bàn này.

tinh-nguyen-vien-dang-lo-khu-cach-ly-cho-31-chau-nho.jpg
Các tình nguyện viên đang chuẩn bị khu cách ly cho 31 em học sinh lớp 3

Lực lượng chức năng đã ghi nhận 3 trường hợp nghi nhiễm qua test nhanh kháng nguyên dương tính với COVID-19 tại Tổ dân phố tổ dân phố La Chữ Trung (phường Hương Chữ) và đang chờ kết quả xét nghiệm khẳng định bằng phương pháp RT-PCR.

Tính đến 18h ngày 22/9, toàn tỉnh Thừa Thiên Huế có 806 ca F0 (Trong do, từ tỉnh/ thành phố khác chuyển đến 7 ca). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên Huế: Hết học online, vừa được đến trường, 31 học sinh bị cách ly tập trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO