'Thư ký Kim' Park Min Young được gần chục nhân viên vây quanh phục vụ, đúng đẳng cấp 'Nữ hoàng dao kéo'?

Tường San| 14/07/2022 14:44

Nữ diễn viên Park Min Young bị bắt gặp quay phim mới mang tên "Mon-Wed-Fri-Tues-Thurs-Sat".

Mới đây, một cư dân mạng có chia sẻ hình ảnh Park Min Young ghi hình cho bộ phim "Mon-Wed-Fri-Tues-Thurs-Sat". Trong ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1986 diện áo tông vàng kết hợp cùng quần jeans. Cô xõa tóc, để lộ làn da trắng ngần. Mặc dù chất lượng ảnh thấp cũng không nhìn rõ mặt nhân vật chính nhưng có thể thấy Min Young sở hữu vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ.

Điều đáng nói là có tới hàng chục nhân viên xuất hiện bên cạnh Park Min Young. Rõ ràng cô được chăm sóc nhiệt tình trên phim trường.

park min young, thư ký kim sao thế, nữ hoàng dao kéo, sao hàn

park min young, thư ký kim sao thế, nữ hoàng dao kéo, sao hàn

Park Min Young được gần chục nhân viên vây quanh.

Trước đó, Park Min Young bị chê bai khá nhiều vì giảm cân thái quá. Gương mặt của cô hóp lại và thiếu sức sống. Có lẽ để phục vụ cho vai diễn mới mà Min Young mới gầy như vậy.

Được biết, trong "Mon-Wed-Fri-Tues-Thurs-Sat" Park Min Young vào vai Choi Sang Eun. Cô đảm nhiệm công việc có phần đặc biệt. Sang Eun sẽ vào vai bạn gái và vợ của những người độc thân ở các buổi tiệc tùng hay lễ hội. Cô chăm chỉ làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy và chỉ dành thời gian cho bản thân vào ngày Chủ nhật.

Là một trong nữ diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc, Park Min Young được biết đến qua các bộ phim như "Gia đình là số 1", "Thợ săn thành phố", "Sungkyungkwan Scandal", "Thư ký Kim sao thế?", "Bí mật nàng girl"... Tác phẩm gần nhất mà cô tham gia là "Dự báo tình yêu và thời tiết".

park min young, thư ký kim sao thế, nữ hoàng dao kéo, sao hàn

Hình ảnh Min Young khoác váy cô dâu khi quay phim mới "Mon-Wed-Fri-Tues-Thurs-Sat".

Kể từ thành công vang dội của "Thư ký Kim sao thế?", Park Min Young vẫn chưa có dự án nào nổi bật. Cô lựa chọn kịch bản an toàn, hướng tới chủ đề công sở khiến hình ảnh của cô trở nên thiếu cuốn hút. Người hâm mộ cho rằng Min Young nên cân nhắc những tác phẩm có nội dung mới mẻ và thử thách bản thân với các nhân vật khác biệt hơn. Chỉ khi đó cô mới có được sự công nhận từ phía khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Thư ký Kim' Park Min Young được gần chục nhân viên vây quanh phục vụ, đúng đẳng cấp 'Nữ hoàng dao kéo'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO