Thời học sinh, cô xinh đẹp đến mức thường xuyên bị chọc thủng lốp xe, được mệnh danh là 'Nữ sát thủ số 1'

Tường San| 25/07/2022 06:55

Khi còn học cấp 2, cô đã rất xinh đẹp, có đôi mắt to, sống mũi cao và hàng mi dài, nhìn giống như một nữ thần.

Khi đó Tần Lam 13 tuổi, lốp xe đạp liên tục bị thủng, nửa đêm có người hét tên cô ở dưới lầu. Đối với việc này, Tần Lam thường xuyên bị cha mắng, cô bị rắc rối trong một thời gian dài, và phải mất nhiều năm nữ diễn viên mới biết được sự thật. Tần Lam khi còn học cấp 2 đã rất xinh đẹp, có đôi mắt to, sống mũi cao và hàng mi dài, nhìn cô giống như một nữ thần. Vào ngày đầu tiên cô bước vào lớp, một cậu bé xông vào lớp của họ và lớn tiếng hỏi: "Tần Lam là ai!". Tần Lam cho rằng mình đã làm sai nên nhanh chóng đứng dậy, mãi sau này mới biết được là cậu bạn đến để gặp mình.

Tần Lam, sao Hoa ngữ

Thời sinh viên, cô xinh đẹp đến mức thường xuyên bị thủng lốp xe, được mệnh danh là "Nữ sát thủ số 1".

Một số chàng trai phải lòng Tần Lam mà không dám trực tiếp thổ lộ với nữ thần nên đã hỏi bạn thân của cô: "Tần Lan sống ở đâu và sau khi tan học sẽ đi về hướng nào". Vì vậy, trong thời gian đó, luôn có người làm thủng lốp xe của Tần Lam, các chàng trai mượn lý do này để chở cô về nhà. Có một chàng trai vì quá thích cô nên đã gọi tên Tần Lam ở dưới lầu, làm xáo trộn sự yên ấm của gia đình. Vì "đốn tim" được các bạn khác giới nên Tần Lam còn được mệnh danh là "Nữ sát thủ số 1". Nhiều năm sau, khi Tần Lam xuất hiện trên truyền hình, một người bạn mới giải thích những sự thật này cho cô, điều này thực sự gây sững sờ.

Tần Lam, sao Hoa ngữ

Không thể phủ nhận người đẹp có lợi thế, Tần Lam kiếm được tiền đầu tiên trong đời khi học năm thứ 3 cấp 3. Vì xinh đẹp nên cô đã được một công ty tuyển chọn để quay quảng cáo. Quay trong ba ngày được trả 1.500 tệ (~ 5,1 triệu đồng), lúc đó tiền lương dù ít nhưng Tần Lam cảm thấy mình đã trở thành phú nhị đại, trở thành "đại gia" trong đám học sinh xung quanh.

Tần Lam, sao Hoa ngữ

Cũng chính vì đóng quảng cáo mà Tần Lam có cơ hội đi đóng phim, vai diễn Tri Họa trong "Hoàn Châu Công chúa phần 3" đã nổi đình nổi đám, được Quỳnh Dao hết lời khen ngợi: "Tần Lam là một ngôi sao trên bầu trời". Sau đó, cô đóng vai Lục Bình trong "Hãy ngủ yên tình yêu", bộ phim một lần nữa thu hút sự chú ý của khán giả.

Tần Lam, sao Hoa ngữ

Mặc dù Tần Lam có dung mạo như tiên nữ, nhưng các cô gái ở vùng Đông Bắc đều vô tư, nữ diễn viên cũng không ngoại lệ, nàng cũng là một người phụ nữ có khí chất chân thật, nhất quyết không gả cho người mà mình không thích. Giờ cô là một trong những ngôi sao lớn tuổi chưa lập gia đình còn sót lại trong làng giải trí.

Trước những bàn tán của cư dân mạng rằng trách nhiệm của phụ nữ là sinh con đẻ cái, cô nàng công khai đáp trả: "Tử cung là của tôi, sử dụng thế nào là việc của tôi, không phải việc của người khác. Tử cung của tôi chưa được sử dụng thì là việc của họ à?". Sau khi "Diên Hi Công Lược" bùng nổ, Tần Lam cũng trở thành "bạch nguyệt quang" trong lòng mọi người, cuối cùng bóng dáng của Tri Họa cũng bị gột rửa trắng xóa.

Tần Lam, sao Hoa ngữ

Trong bộ phim "Bác sĩ Đường", Tần Lam vào vai bác sĩ Đường Giai Du, lần này cô cho công chúng thấy một mặt khác của mìnhn. Mọi người khen cô diễn xuất tốt và là một nữ diễn viên không ngại thử thách. Trong làng giải trí không có nhiều diễn viên như Tần Lam, chỉ lo diễn, không có scandal, ngày càng xinh đẹp, nhan sắc hoàn toàn không có tuổi. Một Tần Lam xinh đẹp và thực lực như vậy, ai mà không yêu cô?

Tần Lam, sao Hoa ngữ

Tần Lam, sao Hoa ngữ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời học sinh, cô xinh đẹp đến mức thường xuyên bị chọc thủng lốp xe, được mệnh danh là 'Nữ sát thủ số 1'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO