Thanh niên châm lửa đốt xe khi bị lập biên bản vi phạm giãn cách

T.Trang| 17/08/2021 17:39

BVCL - Bị lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm hành chính do ra đường không có lý do chính đáng, nam thanh niên cự cãi và tự đốt xe máy.

Công an phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang điều tra, làm rõ hành vi vi phạm hành chính trong công tác phòng chống dịch bệnh, đồng thời xem xét dấu hiệu hủy hoại tài sản đối với N.D.T (SN 1998, quê Quảng Ngãi).

anh1dc_hrlj.jpg
Chiếc xe máy bốc cháy

Vào sáng 17/8, khi đang tuần tra, kiểm soát trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (đoạn qua khu phố 9), đoàn liên ngành phòng, chống dịch COVID-19 TP Thủ Dầu Một phát hiện N.D.T. điều khiển xe máy ngoài đường có dấu hiệu vi phạm quy định về giãn cách xã hội nên dừng xe kiểm tra.

T. trình bày lý do mang 2 gói mì tôm cho người thân nhưng không xuất trình được giấy tờ chứng minh được phép ra đường trước 6h nên lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản. 

Thanh niên này cự cãi và châm lửa đốt chiếc xe máy cháy trơ khung. Ngay sau đó, T. đã được đưa về trụ sở Công an phường Phú Lợi để làm việc.

Trước đó, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành quy định mới nhất yêu cầu người dân không được ra đường từ 18h hôm trước đến 6h sáng hôm sau trừ những trường hợp được quy định.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên châm lửa đốt xe khi bị lập biên bản vi phạm giãn cách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO