Thanh Hóa: Bắt nguyên Chủ tịch UBND và một cán bộ địa chính xã

Quốc Huy| 11/05/2021 20:47

BVCL - Ngày 11/5, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ ông Nguyễn Văn Tuấn, nguyên Chủ tịch UBND xã Hòa Lộc và ông Bùi Ngọc Hải (SN 1971) cán bộ địa chính xã Hòa Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa, do liên quan đến sai phạm trong quản lý đất đai giao đoạn 2015-2020.

1-1-.jpg
 Ông Nguyễn Văn Tuấn bị bắt giữ vì có nhiều sai phạm trong quản lý đất đai.

Chiều 11/5, ông Nguyễn Minh Hoàng - Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) xác nhận và cho biết, Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt giữ ông Nguyễn Văn Tuấn (SN 1976), nguyên Chủ tịch UBND xã Hòa Lộc vào sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, ở giai đoạn 2015-2020, thời điểm đó ông Tuấn đang giữ chức Chủ tịch UBND xã đã có những chỉ đạo sai phạm trong quản lý đất đai và có nhiều đơn thư kiện cáo. Đồng thời, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã bắt giữ ông Bùi Ngọc Hải (SN 1971) cán bộ địa chính xã Hòa Lộc.

Trước đó báo Công lý cũng đã có viết phản ánh về việc UBND xã Hòa Lộc đã lập khống hồ sơ, thu hàng tỷ đồng của người dân nhưng không nộp vào ngân sách nhà nước, giao đất cho nhiều người không đúng đối tượng. Ngoài ra, chính quyền xã còn để xảy ra hàng loạt sai phạm về đầu tư xây dựng cơ bản, quản lý, sử dụng ngân sách và đất đai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Bắt nguyên Chủ tịch UBND và một cán bộ địa chính xã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO