Thanh Hóa bắt 2 hiệu trưởng trên chiếu bạc

T.Trang T/h| 09/10/2021 18:18

BVCL - Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt quả tang một nhóm người tụ tập đánh bạc, trong đó có 2 hiệu trưởng ở thị xã Nghi Sơn.

Thông tin ban đầu, ngày 7/10, Phòng CSHS (Công an tỉnh Thanh Hóa) triệt phá một xới bạc tại thôn Phú Sơn, xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn.

e9d6bd5284116d4f3400.jpg
Ảnh minh họa

Tại thời điểm trên, lực lượng chức năng đã bắt quả tang một nhóm đối tượng đang có hành vi đánh bạc. Đáng chú ý, trong nhóm người này có 2 hiệu trưởng của trường Tiểu học Các Sơn A và Các Sơn B.

Ông Phạm Hữu Năm, Chủ tịch UBND xã Các Sơn xác nhận có sự việc trên nhưng theo ông, đây là chuyên án do Công an tỉnh bắt. Đến thời điểm hiện tại chính quyền địa phương chưa được tiếp cận báo cáo cụ thể nào từ phía cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Bà Vũ Thị Thanh Vân, Trưởng phòng Giáo dục thị xã Nghi Sơn cho biết, địa phương và phòng giáo dục chưa nhận được thông tin chính thức từ phía công an. Tuy nhiên, qua nắm bắt thông tin thì có sự việc trên.

“Ngày hôm sau cả hai hiệu trưởng của hai trường nói trên đều không tới trường, gọi điện thoại thì không liên lạc được. Sau khi có thông báo chính thức từ phía cơ quan chức năng, phòng giáo dục sẽ yêu cầu giải trình và có hướng xử lý”, bà Vân cho biết.

Theo Vietnamnet
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa bắt 2 hiệu trưởng trên chiếu bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO