Thái Bình: Khởi tố, bắt tạm giam thầy giáo xâm hại học sinh lớp 5

N. Diễm| 03/05/2022 17:33

BVCL - Trước đó, một phụ huynh đã có đơn tố cáo Đoàn Văn Tám, giáo viên trường Tiểu học và THCS Đông Long có hành vi xâm hại con gái chị hiện là nữ sinh lớp 5.

photo-1-1651538335704710767026.jpg
Trường Tiểu học và THCS Đông Long nơi ông Đoàn Văn Tám công tác

Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Đoàn Văn Tám (SN 1978), trú xã Đông Long, huyện Tiền Hải, giáo viên trường Tiểu học và THCS Đông Long, xã Đông Long, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" theo Điều 142 Bộ luật hình sự.

Các quyết định và lệnh này đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, cuối tháng 4/2022, chị Đ.T.X. đã có đơn tố cáo gửi cơ quan công an việc Đoàn Văn Tám có hành vi xâm hại con gái chị là bé A. (11 tuổi), học sinh lớp 5 trường Tiểu học và THCS xã Đông Long.

Theo chị Đ.T.X., sau khi chị gửi đơn trình báo cơ quan chức năng, gia đình ông Tám có xuống nhà xin lỗi, mong được tha thứ và được khắc phục hậu quả, tuy nhiên gia đình chị không đồng ý.

Ngay sau khi nắm được thông tin ông Đoàn Văn Tám bị tố cáo có hành vi xâm hại học sinh, phía Ban giám hiệu trường Tiểu học và THCS xã Đông Long đã tạm thời cho ông Tám nghỉ công việc giảng dạy để làm việc với cơ quan chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Khởi tố, bắt tạm giam thầy giáo xâm hại học sinh lớp 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO