Tạt xăng đốt nhà hàng xóm, rồi chạy về nhà cố thủ

Tiểu Anh| 09/07/2021 11:11

BVCL - Nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, họ phát hiện người đàn ông đứng bên nhà cầm can xăng tạt sang nhà hàng xóm và châm lửa đốt, sau khi lửa bốc cháy, người này cố thủ trong nhà mình.

Ngày 9/7, Công an quận 11, TP.HCM đang điều tra, làm rõ vụ nghi tạt xăng, phóng hỏa đốt nhà trên đường Lãnh Binh Thăng, quận 11, TP.HCM.

430d439f3eddd7838ecc.jpg
Đối tượng phóng hỏa bị lực lượng chức năng khống chế

Trước đó, tối ngày 8/7, nhiều người dân tá hỏa phát hiện đám cháy bùng phát tại căn nhà trong hẻm đường Lãnh Binh Thăng nên hô hoán.

Một số người trong căn nhà trên dắt con cái tháo chạy tán loạn ra ngoài. Người dân xông vào dập lửa, khống chế đám cháy sau đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, họ phát hiện người đàn ông đứng bên nhà cầm can xăng tạt sang nhà hàng xóm và châm lửa đốt, sau khi lửa bốc cháy, người này cố thủ trong nhà mình.

“Người đàn ông thường xuyên chửi nhà hàng xóm bên cạnh nhưng không hiểu vì lý do gì. Căn nhà xảy ra cháy có 2 em bé sinh đôi mới được 3 tháng tuổi, rất may được người thân bồng chạy kịp ra ngoài”, nhân chứng kể lại.

Nhận tin báo, Công an Phường 13, Quận 11 đã có mặt khống chế đối tượng về trụ sở làm việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạt xăng đốt nhà hàng xóm, rồi chạy về nhà cố thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO