TAND Quảng Bình cùng Khối thi đua các ngành Nội chính tỉnh bàn giao nhà tình nghĩa tại huyện Tuyên Hoá

Trần Cường | 13/12/2020 06:30

BVCL - Ngày 10/12, TAND và Công an tỉnh Quảng Bình đã đại diện cho Khối thi đua các ngành Nội chính tỉnh tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Xuân Dục, thôn Trung Đình, xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa.

Công trình được khởi công từ tháng 6/2020, đến nay đã được hoàn thiện và được bàn giao cho gia đình ông Nguyễn Xuân Dục sử dụng. Đây là công trình được Khối thi đua các ngành Nội chính tỉnh thống nhất hỗ trợ xây nhà tình nghĩa trị giá 100 triệu đồng cho gia đình ông Nguyễn Xuân Dục là thương binh ¼ vào đầu năm 2020.

hoa2.jpg

Tại buổi lễ khánh thành, đại diện trưởng Khối thi đua là Công an tỉnh và TAND tỉnh là đơn vị khối phó cùng lãnh đạo chính quyền địa phương, ông Nguyễn Xuân Dục đã cùng tiến hành lễ bàn giao treo biển tượng trưng nhà tình nghĩa.

Tham dự buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Tuyến, Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình chia sẻ: “Công trình nhà tình nghĩa, giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thương bệnh binh Nguyễn Xuân Dục là tấm lòng, tình cảm, sẻ chia và lòng biết ơn của cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên chức, người lao động của các đơn vị trong Khối thi đua Nội chính tỉnh nói chung cũng như TAND tỉnh nói riêng, thể hiện tình thần “uống nước nhớ nguồn” đối với gia đình có công với cách mạng".

hoa.jpg

Cũng nhân dịp khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa, các đơn vị trong Khối thi đua các ngành Nội chính tỉnh đã tặng quà chúc mừng, những món quà thiết thực giúp gia đình ông Nguyễn Xuân Dục có thêm những điều kiện hơn trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND Quảng Bình cùng Khối thi đua các ngành Nội chính tỉnh bàn giao nhà tình nghĩa tại huyện Tuyên Hoá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO