Tạm giữ hình sự đối tượng đánh chết vợ vì thường xuyên đi nhậu

Tiểu Anh| 11/03/2021 22:05

BVCL - Cho rằng vợ chỉ lo đi nhậu trong khi bản thân mình phải làm việc, đối tượng đã xuống tay đấm đá khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Ngày 10/3, Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đang tạm giữ hình sự đối tượng Rah Lan Han (SN 1993, trú xã Ia Dom) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân tử vong là chị R.H.H (SN 1994, là vợ của đối tượng Han).

Hồ sơ điều tra vụ án cho thấy, trước đó, ngày 6/3, hai vợ chồng Han cùng ở lại chòi rẫy thuộc đội 21, thôn Cửa Khẩu, xã Ia Dom. Trong quá trình sinh sống tại đây, bản thân Han chăm chỉ lo làm việc nhà thì chị H. thường xuyên tụ tập đi ăn nhậu.

Đến chiều ngày 6/3, chị H. đi nhậu về, giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn cãi vã vì Han cho rằng mình phải làm việc vất vả, trong khi vợ chỉ lo đi nhậu. Bực tức, Han đã lao đến đấm vào mặt, đầu và người chị H.

Chị H. sau đó được người dân xung quanh đưa vào trung tâm y tế huyện Đức Cơ cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong do vết thương quá nặng. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đức Cơ đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc, ghi nhận lời khai các nhân chứng, đồng thời bắt giữ đối tượng Han.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Han đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự đối tượng đánh chết vợ vì thường xuyên đi nhậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO