Tạm giữ 220 thùng thuốc không rõ nguồn gốc ở Đồng Nai

T.A| 06/12/2020 12:24

BVCL - Ngày 5/12, sau khi kiểm tra vụ việc, Công an tỉnh Đồng Nai quyết định tạm giữ 220 thùng thuốc không rõ nguồn gốc (trị giá khoảng 5 tỷ đồng) của hệ thống nhà thuốc Minh Sơn (TP. Biên Hòa).

Công an làm việc với các nhân viên bán thuốc của nhà thuốc Sơn Minh

Liên quan đến vụ việc chiều 4/12, Công an tỉnh, cảnh sát kinh tế, phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đồng Nai bất ngờ kiểm tra 3 cơ sở bán thuốc chữa bệnh của hệ thống nhà thuốc Sơn Minh tại TP. Biên Hòa.

Kết quả kiểm tra tại 3 cơ sở của nhà thuốc Minh Sơn (đều đóng tại địa bàn TP. Biên Hòa), lực lượng công an đã phát hiện một lượng thuốc chữa bệnh không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Qua công tác kiểm tra, chủ nhà thuốc đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ có liên quan...

Lực lượng công an đã lập biên bản tạm giữ 220 thùng (gồm: Thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế các loại) với tổng trị giá khoảng 5 tỷ đồng để phục vụ công tác điều tra.

Cũng theo cơ quan công an tỉnh Đồng Nai, trước đó đầu tháng 2/2020, Cục Quản lý thị trường tỉnh cũng đã tiến hành kiểm tra nhà thuốc Sơn Minh trên đường Phan Đình Phùng (P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa) sau khi có người dân phản ảnh nhà thuốc này bán khẩu trang y tế cao hơn nhiều lần so với giá niêm yết. Cụ thể, nhà thuốc này đã bán 150.000 đồng/hộp khẩu trang (cao gấp 3 lần so với giá niêm yết). Đó cũng là lúc dịch COVID-19 bắt đầu bùng phát tại một số tỉnh, thành phố, khiến nhiều người dân đổ xô đi mua khẩu trang.

Hiện vụ việc đang được Công an Đồng Nai tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 220 thùng thuốc không rõ nguồn gốc ở Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO