Tạm giam người đàn ông cầm kéo đâm thủng bụng con

Đinh Ngọc| 25/06/2022 10:53

BVCL - Bực tức vì con đi chơi về mà không bỏ phân cho lúa, sẵn có hơi men trong người Nguyên đã cầm kéo đâm thủng bụng con.

doi-tuong-phung-van-nguyen.jpg
Phùng Văn Nguyên

Mới đây, Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phùng Văn Nguyên (50 tuổi, trú xã Krông Á, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về tội "Giết người".

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 4/2/2022, sau khi đi đám ma một người quen trong xã về, Nguyên ngồi ăn cơm, uống rượu một mình. Thời điểm này, Phùng Văn Q. (24 tuổi) con trai của Nguyên vừa đi chơi về đến nhà.

Thấy Q., ông Nguyên lớn tiếng chửi về việc không đi bỏ phân cho lúa. Lúc này Q. nói lại: “Tại sao khi nào bố say cũng chửi bới vợ con thế?”. Bực tức và sẵn có men rượu trong người, Nguyên vào nhà lấy một cây kéo dài 18cm, chạy ra ngoài sân đâm một nhát vào bụng Q.

Phát hiện sự việc, mọi người trong nhà can ngăn và đưa Q. đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, Q. bị thủng ruột non, thủng đại tràng với tỷ lệ thương tật 70%.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giam người đàn ông cầm kéo đâm thủng bụng con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO