Tạm đình chỉ 2 công an đánh nhau khiến 1 người vỡ xương hàm

T. Anh (T/h)| 01/09/2020 18:10

(BVCL) Hai chiến sĩ công an tỉnh Đăk Lăk gặp nhau giải quyết mâu thuẫn tiền bạc thì xảy ra xô xát, khiến một người bị vỡ hàm phải nhập viện cấp cứu.

Ông Tâm điều trị tại bệnh viện (Ảnh: báo Người lao động)

Hiện các đơn vị trực tiếp quản lý đã tạm đình chỉ công tác đối với 2 chiến sĩ công an liên quan đến vụ đánh nhau. Theo đó, ông Trần Hậu Tâm, công tác tại Công an huyện Cư M'gar (đang tăng cường tại Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Đăk Lăk) bị tạm bị đình chỉ 60 ngày. Còn ông Mông Phạm Thái Bằng, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông, bị tạm đình chỉ 15 ngày.

Theo Trung tá Hoàng Thành Trung - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đăk Lăk - việc tạm đình chỉ công tác 2 chiến sĩ trên là để tổ chức xác minh làm rõ vụ việc. Quan điểm của Giám đốc Công an tỉnh Đăk Lăk là trên cơ sở xác minh sẽ xử lý nghiêm sai phạm theo đúng quy định.

Trước đó, vào trưa 27/8, ông Tâm gặp ông Bằng để giải quyết chuyện tiền bạc. Xô xát xảy ra, ông Tâm vỡ xương hàm phải nhập viện. Ông Tâm cho biết từng cho vợ ông Bằng vay tiền. Người phụ nữ này không trả nên ông tìm gặp đồng nghiệp để nói chuyện. Trao đổi với phóng viên báo Người Lao Động, ông Tâm cho rằng ông Bằng dùng tay, mũ bảo hiểm đánh mình vỡ xương hàm. Trong khi đó, ông Bằng phủ nhận và cho rằng bị ông Tâm chặn đường và chỉ tự vệ.

Theo thông tin từ Zing, ông Bằng là chồng bà H.M.L. (cũng là công an). Hồi tháng 5, bà L. bị một người ở TP Buôn Ma Thuột tố lừa đảo chiếm đoạt nhiều tỷ đồng. Sau đó, Công an tỉnh Đăk Lăk thông báo kết quả giải quyết tố cáo cho thấy bà L. có vay tiền của người này nhưng đến hạn không trả. Công an tỉnh Đăk Lăk đề nghị người này gửi đơn đến TAND TP Buôn Ma Thuột để được giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ 2 công an đánh nhau khiến 1 người vỡ xương hàm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO