Tắm biển khi đang dãn cách, 2 người tử vong, bé trai 9 tuổi mất tích

Thanh Tâm (T/h)| 02/08/2021 16:11

BVCL - Đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 thì một nhóm gồm 7 người ở TP. Phú Quốc (Kiên Giang) vẫn rủ nhau đi tắm biển khiến 5 người bị đuối nước, trong đó 2 người tử vong và 1 bé trai mất tích.

Ngày 2/8, lãnh đạo UBND phường An Thới, TP. Phú Quốc xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra việc 5 người bị đuối nước khiến 2 người tử vong và 1 bé trai bị mất tích.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 1/8, một nhóm gồm 7 người trong một gia đình (đều là bà con họ hàng) rủ nhau ra bãi biển Đất Đỏ để tắm. Tới nơi, hai người ngồi lại trên bờ còn 5 người xuống biển tắm.

download-42-.jpg
Đi tắm khi có sóng to, gió lớn rất nguy hiểm. Ảnh minh họa

Lúc này không may sóng to đã cuốn tất cả ra xa. Thấy vậy, hai người trên bờ hô hoán người tới giúp. Sau đó, người dân tại đây đã cứu được 3 người và vớt được 1 thi thể người đàn ông còn cháu bé 9 tuổi thì mất tích.

Đến 19h30 cùng ngày, thêm 1 nạn nhân nữ tử vong tại bệnh viện, 2 nạn nhân còn lại đang được cấp cứu.

Tới tối 1/8, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm tung tích cháu bé 9 tuổi gặp nạn.

Nhóm người rủ nhau đi tắm biển hiện đang tạm trú tại phường An Thới, TP. Phú Quốc (cùng quê An Giang). Thường ngày, nhóm người này mở quán cơm buôn bán tại phường An Thới. 

Được biết, thời điểm này tại TP. Phú Quốc vẫn đang trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ về phòng chống dịch bệnh COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tắm biển khi đang dãn cách, 2 người tử vong, bé trai 9 tuổi mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO