Tài tử 'Call me by your name' Armie Hammer thất nghiệp sau bê bối bạo hành và lộ ảnh mua dâm, phải làm nhân viên khách sạn mưu sinh

Tường San| 15/07/2022 14:26

Sau khi bị nhiều tình cũ tố cáo bạo hành và bê bối lộ ảnh mua dâm, nam diễn viên Armie Hammer rơi vào cảnh thất nghiệp, đang phải cố gắng làm mọi việc để kiếm tiền nuôi gia đình.

Truyền thông mới đây đưa tin, nam diễn viên Armie Hammer hiện đang làm nhân viên tại một khách sạn nghỉ dưỡng ở Cayman Islands. Sau khi vướng bê bối đời tư, nam diễn viên rơi vào cảnh khó khăn về tài chính, sự nghiệp bị đóng băng vì công chúng và các nhà sản xuất phim tẩy chay. Để có tiền mưu sinh, anh đã phải làm rất nhiều công việc khác nhau.

Call me by your name, Armie Hammer, sao âu mỹ, tình dục

Tài tử 'Call me by your name' Armie Hammer.

Trước đó vào tháng 2, công ty quản lý nghệ sĩ William Morris Endeavor hủy hợp đồng với Hammer sau hàng loạt cáo buộc từ các tình cũ của nam diễn viên. Ngay sau đó, loạt đối tác cũng ngừng làm việc với anh.

Các bê bối đời tư của nam diễn viên bắt đầu từ đầu tháng 1. Anh lập một tài khoản Instagram bí mật và đăng ảnh vui đùa với gái mại dâm trong chuyến công tác tại đảo Cayman để khoe với bạn bè. Diễn viên bị người dân hòn đảo chỉ trích khi chú thích bức hình cô gái mặc nội y trên giường là "Miss Cayman", khiến nhiều người nghĩ anh đang nhắc đến hoa hậu của hòn đảo.

Sau đó, Hammer xác nhận là người sở hữu tài khoản Instagram và xin lỗi công khai: "Tôi rất tiếc khi câu đùa ngu ngốc của mình gây hiểu lầm. Tôi chân thành xin lỗi Hoa hậu Cayman, người tôi không quen, cùng tổ chức hoa hậu bị ảnh hưởng bởi bức ảnh. Tôi không có ý ám chỉ cô gái đó là Hoa hậu Cayman".

Call me by your name, Armie Hammer, sao âu mỹ, tình dục

Armie Hammer và Paige Lorenze (phải) khi còn hẹn hò.

Vào giữa tháng 1, người mẫu Courtney Vucekovich - bạn gái cũ Hammer đã tố cáo diễn viên khống chế và bạo hành cô. Đến cuối tháng 1, Paige Lorenze - một bạn gái cũ khác của Hammer cũng tiết lộ với truyền thông từng bị diễn viên bạo hành trong bốn tháng hẹn hò. Liên tiếp vướng bê bối khiến hình ảnh và sự nghiệp của nam diễn viên bị ảnh hưởng.

Armie Hammer, sinh năm 1986, là diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Anh được biết đến với các phim như "The Social Network", "The Lone Ranger", "Call Me by Your Name"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài tử 'Call me by your name' Armie Hammer thất nghiệp sau bê bối bạo hành và lộ ảnh mua dâm, phải làm nhân viên khách sạn mưu sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO