Tái khởi động cuộc thi Hoa khôi Hòa bình Việt Nam

D. Thảo | 18/02/2022 10:24

BVCL - Hoa khôi hòa bình Việt Nam 2021 dự kiến được tái khởi động từ ngày 12/3/2022 tại TP. Đà Nẵng. Thông qua cuộc thi BTC tìm kiếm những vẻ đẹp đích thực để khẳng định vị trí của nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

ban_giam_khao.jpg
Hoa khôi hòa bình Việt Nam 2021 dự kiến được tái khởi động từ ngày 12/3/2022 tại TP. Đà Nẵng

Bên cạnh đó, cuộc thi còn là hoạt động văn hóa nhằm định hướng giáo dục thẩm mỹ cho tuổi trẻ nước nhà. 

Đặc biệt, cuộc thi sẽ thực hiện các dự án bảo vệ quyền trẻ em, quyền phụ nữ và bảo vệ những người yếu thế trong xã hội.

Cuộc thi hội tụ dàn giám khảo có tài, có tâm, có tầm. Đó là những nhà hoạt động chính trị, xã hội, nhà báo, văn nghệ sĩ, hoa hậu có uy tín, như: nhạc sĩ Huy Tuấn, tiến sĩ mỹ học Thế Hùng, NTK áo dài Sĩ Hoàng, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng Nguyễn Thị Hội An, Nhà báo Ngô Bá Lục, Nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thanh Hương, Ca sỹ Huy Cường, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng Phạm Kim Dung, Phù thủy Make up Quang Bi.

Cuộc thi có cơ cấu giải gồm: Hoa khôi hoà bình Việt Nam, Á khôi 1, Á khôi 2 và các giải phụ: Người đẹp tài năng, Người đẹp vì biển Việt Nam, Người có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người đẹp truyền thông, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Giải Người đẹp Nhân Ái, Người đẹp du lịch, Người đẹp ứng xử, Người đẹp truyền thống, Người đẹp ảnh, Người đẹp cộng đồng.

BTC sẽ chọn ra khoảng 25 thí sinh vào Vòng Chung kết. Hoa khôi được trao vương miện, quyền trượng, giấy chứng nhận, dải băng, cúp lưu niệm, phần quà của nhà tài trợ và tiền mặt: 100 triệu đồng. Đêm Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 9/10/2022 tại Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tái khởi động cuộc thi Hoa khôi Hòa bình Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO