Sẽ không có phim siêu anh hùng Marvel nào ra mắt trong 2020

T. Trang (Theo Cinema Blend)| 26/09/2020 09:33

(BVCL) Do dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp trên khắp thế giới, Marvel đã quyết định thay đổi kế hoạch, không ra mắt bất kì một bộ phim siêu anh hùng nào trong năm nay.

Kể từ đầu năm đến nay, Marvel đã liên tục hoãn lịch công chiếu đối với các bộ phim của mình, trong đó có bom tấn được chờ đón mang tên Black Widow. Điều này là do dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Nhiều người hâm mộ vẫn hi vọng sẽ có thể ngóng chờ 1 bộ phim siêu anh hùng từ Marvel trong dịp cuối năm 2020, tuy nhiên, phía Marvel đã khẳng định sẽ không có bộ phim nào được ra mắt trong năm nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc 2020 trở thành năm thứ hai Marvel không công chiếu bất kì bộ phim nào kể từ khi MCU ra mắt.

Sẽ không có phim siêu anh hùng Marvel nào ra mắt trong 2020 - Ảnh 1.

Việc Marvel liên tục phải rời lịch chiếu "Black Widow" khiến những người hâm mộ vô cùng thất vọng. (Ảnh: Pinterest)

Lần đầu tiên Marvel không cho ra mắt bộ phim nào chính là vào năm 2009, 1 năm sau khi MCU vô cùng thành công với Iron Man và The Incredible Hulk. Thế nhưng, ở thời điểm đó, khán giả không cảm thấy lạ lẫm với điều này do vẫn chưa quá quen thuộc với Vũ trụ Marvel. Ngoài ra, việc Marvel không công chiếu bất kì phim nào trong năm nay hoàn toàn vì lí do bất khả kháng liên quan đến đại dịch COVID-19.

Trước đó, Marvel đã có một năm 2019 đại thành công về mặt doanh thu khi các bom tấn liên tục thu về hơn 1 tỷ USD. Đặc biệt, siêu phẩm phòng vé Avengers: Endgame cũng phá kỉ lục, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với gần 2,8 tỷ USD doanh thu. Chính vì vậy, nếu theo đúng kế hoạch, hãng phim sẽ tiếp tục theo đà chiến thắng và có thêm một năm 2020 vinh quang nữa với nhiều siêu phẩm. Đáng chú ý, những bộ phim Marvel trong năm nay được dự kiến sẽ bùng nổ khi mở ra Giai đoạn 4 của MCU.

Sẽ không có phim siêu anh hùng Marvel nào ra mắt trong 2020 - Ảnh 2.Sẽ không có phim siêu anh hùng Marvel nào ra mắt trong 2020 - Ảnh 3.

Sau năm 2019 đại thành công, nhiều khán giả đã kì vọng Marvel sẽ tiếp tục làm nên lịch sử trong năm 2020.

Theo thông báo mới nhất từ Marvel, toàn bộ tác phẩm điện ảnh của hãng trong năm nay sẽ được lùi lịch sang năm 2021. Cụ thể, Black Widow sẽ được khởi chiếu trên toàn thế giới vào ngày 7/5/2021, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ra mắt vào 9/7/2021 và Eternals vào ngày 5/11/2021.

Tuy nhiên, những lịch chiếu này vẫn chỉ là tạm thời và chưa có gì đảm bảo Disney và Marvel sẽ không tiếp tục rời lịch. Tình hình COVID-19 vẫn đang vô cùng phức tạp và khó lường trước, chính vì vậy, rất có thể các bộ phim siêu anh hùng này sẽ tiếp tục phải rời lịch công chiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ không có phim siêu anh hùng Marvel nào ra mắt trong 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO