Sau Wonder Woman, Gal Gadot nhận vai Nữ hoàng Ai Cập

T.Trang| 12/10/2020 15:30

(BVCL) Như vậy, sau vai diễn Wonder Woman, nữ diễn viên Gal Gadot sẽ tiếp tục thử sức mình với vai diễn mang đậm tính kinh điển khác, đó chính là Nữ hoàng Cleopatra.

Theo nguồn tin từ Deadline, nữ diễn viên Gal Gadot sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim về cuộc đời của Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra trong thời gian tới. Không chỉ vậy, đồng hành cùng cô trong bộ phim này còn có sự góp mặt của đạo diễn bộ phim nổi tiếng Wonder Woman Patty Jenkins.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng háo hức mà mong chờ một bom tấn mới của điện ảnh trong tương lai. Có thể nói, nhờ Wonder Woman, hãng phim DC mới có thể vượt qua thời kì khủng hoảng điện ảnh một thời. Chính vì vậy, bộ đôi Gal Gadot và đạo diễn Patty Jenkins được kì vọng sẽ tiếp tục làm nên một tác phẩm điện ảnh đáng xem nữa sau bom tấn siêu anh hùng Wonder Woman.

Sau Wonder Woman, Gal Gadot nhận vai Nữ hoàng Ai Cập - Ảnh 1.

(Ảnh: Business Insider)

Chia sẻ trên trang mạng cá nhân của mình, nữ diễn viên người Israel cũng tỏ ra vô cùng háo hức với dự án mới. "Tôi luôn yêu thích việc bắt tay vào một dự án mới, một hành trình mới. Câu chuyện về Nữ hoàng Cleopatra là một câu chuyện tôi luôn yêu thích từ rất lâu và muốn được kể cho khán giả của mình. Chính vì vậy, tôi vô cùng biết ơn khi có một đội ngũ tuyệt vời sát cánh để làm nên câu chuyện này", nữ diễn viên chia sẻ.

Trước đó, vai diễn kinh điển này từng được thủ vai bởi Claudette Colbert vào năm 1943 và Elizabeth Taylor vào năm 1963. Như vậy, Gal Gadot sẽ tiếp nối các huyền thoại điện ảnh để hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập.

Sau Wonder Woman, Gal Gadot nhận vai Nữ hoàng Ai Cập - Ảnh 2.

(Ảnh: Den of Geek)

Theo đánh giá của khán giả, Gal Gadot khá hoàn hảo cho vai diễn này. Ngoài ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ, nữ minh tinh còn có khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc, đồng thời cô cũng đủ khả năng để thể hiện thần thái nữ quyền. Trước đó, nữ diễn viên cũng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với phần tính cách này trong nhân vật Wonder Woman. Chính vì vậy, khán giả hoàn toàn mong chờ vào phần thể hiện của cô trong dự án phim mới lần này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau Wonder Woman, Gal Gadot nhận vai Nữ hoàng Ai Cập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO