Sau 2 năm sang Nhật thi đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ về nước, đầu quân cho Bình Định

Vian| 11/08/2022 15:48

Thông tin thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam - Đặng Văn Lâm quyết định từ bỏ J-League 1 để về nước ký hợp đồng với Bình Định khiến người hâm mộ xôn xao.

Gia nhập Cerezo Osaka từ tháng 1/2021 sau khi dính ồn ào rời Muangthong United (Thái Lan), tính đến nay, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 trận đấu ở mùa giải 2021 (1 trận ở cúp hoàng đế Nhật Bản, 1 trận ở AFC Champions League). Anh chưa được thi đấu bất cứ phút nào ở giải vô địch quốc gia J-League 1. Thậm chí, thủ thành sinh năm 1993 còn không có tên trong danh sách đăng kí dự bị của trận đấu khi anh chỉ là ưu tiên số 3 trong khung gỗ.

Bên cạnh đó, kể từ khi đầu quân cho Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm chỉ ra sân 3 trên tổng số 20 trận của đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, tính từ AFF Cup 2018, anh ra sân không thiếu phút nào trong 20 trận cho đội bóng mà HLV Park Hang-seo dẫn dắt.

Thủ môn đặng văn lâm,đặng văn lâm về nước,đội tuyển việt nam

Đặng Văn Lâm quyết định về nước thi đấu để được ra sân nhiều hơn

Sau gần 2 năm trời không được trọng dụng, nên việc Đặng Văn Lâm tìm cho mình một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn là hoàn toàn hợp lý. Được biết, bản hợp đồng giữa thủ thành của tuyển Việt Nam với “dải thiên hà” Topenland Bình Định có thời hạn 2 năm. Sau khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ, Đặng Văn Lâm sẽ ra sân ở V-League trong các vòng đấu tới.

Trong khi đó, Bình Định dù đang có tới 4 thủ môn gồm Thục Kha, Minh Hoàng, Tuyên Quang, Mạnh Cường nhưng vị trí người gác đền vẫn đang khiến HLV Đức Thắng âu lo nên đã quyết định chiêu mộ thêm Đặng Văn Lâm.

Thủ môn đặng văn lâm,đặng văn lâm về nước,đội tuyển việt nam

Việc thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam về nước thi đấu khiến người hâm mộ trong nước háo hức

Rõ ràng, ở tuổi 29, độ tuổi chín nhất đối với sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp, Đặng Văn Lâm muốn được ra sân nhiều hơn thay vì làm kép phụ ở Cerezo Osaka. Bên cạnh đó, việc được trao cơ hội thi đấu nhiều cũng giúp thủ thành Việt kiều duy trì được phong độ, cảm giác bóng để có thể được trọng dụng ở đội tuyển Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau 2 năm sang Nhật thi đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ về nước, đầu quân cho Bình Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO