Sập trần bệnh viện nghìn tỷ, bệnh nhân một phen hốt hoảng

T.Trang (t/h, Ảnh: Dân trí)| 06/10/2020 18:01

(BVCL) Trần chống nắng của Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên bất ngờ sập xuống một phần khiến nhiều bệnh nhân được phen hốt hoảng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 6/10. Vị trí trần sập nằm trên đầu khu vực bệnh nhân vào đăng ký khám bệnh có sổ bảo hiểm. Theo thông tin từ Dân trí, một phần trần của bệnh viện này đã bị sập khiến nhiều mảng thạch cao lớn, sắt, bê tông cùng vật liệu khác bất ngờ rơi xuống ngay sảnh đăng ký khám bệnh.

Một người phụ nữ chứng kiến vụ việc cho biết khi chị vào quầy nộp sổ khám bệnh, vừa quay lưng thì nghe một tiếng động lớn. Khi chị này quay lại thì tá hỏa thấy một mảng trần rơi sát chỗ đứng.

“Rất may lúc này không có người ở dưới chứ không là sẽ có người tử vong”, nữ bệnh nhân cho biết.

Sập trần bệnh viện nghìn tỷ, bệnh nhân một phen hốt hoảng - Ảnh 1.Sập trần bệnh viện nghìn tỷ, bệnh nhân một phen hốt hoảng - Ảnh 2.

Nhiều mảng thạch cao, hộp sắt rơi xuống dưới nền.

Một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết sự cố sập trần khiến nhiều bệnh nhân hoảng sợ. Rất may thời điểm trần sập người đến đăng ký khám bệnh đã về gần hết, nên không có ai bị thương vong. Cũng theo vị lãnh đạo này, tầng chống tạt nước đang thi công thì vật liệu kèm theo một mớ sắt rời từ tầng 5 xuống dưới làm thủng một lỗ của trần chống nắng với kích thước 70x100cm rồi rơi cả xuống nền nhà.

“Ngày xưa mái của khu nhà này thiết kế rất dở, vào mùa nắng thì nắng nóng quá, mùa mưa thì nước tạt vào. Vừa rồi, Sở Y tế làm chủ đầu tư triển khai lớp trần chống nắng đã hoàn thành nhưng chưa có chống tạt. Bây giờ lại bổ sung kinh phí để làm chống tạt, đang thi công thì xảy ra sự cố”, vị lãnh đạo thông tin với Dân trí.

Cũng theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, cả hai công trình trần chống nắng và chống dột này đều do Sở Y tế làm chủ đầu tư và đều chưa đi vào nghiệm thu. Được biết, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên được khởi công xây dựng từ năm 2010 với tổng vốn đầu tư gần 1.100 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập trần bệnh viện nghìn tỷ, bệnh nhân một phen hốt hoảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO