Rapper đình đám Thái Lan bất ngờ thể hiện sự yêu thích với âm nhạc của Sơn Tùng, còn ngỏ lời hợp tác cùng anh

Tường San| 09/08/2022 08:01

Cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi một rapper đến từ Thái Lan ngỏ lời hợp tác cùng Sơn Tùng.

Sau khi liên tục tung ra những bài hát và trở thành loạt cú hit làm khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc, Sơn Tùng đã trở thành một cái tên vô cùng nổi bật. Vì sở hữu phong cách thời thượng cùng giọng hát lạ nên Sơn Tùng cũng có cho mình một lượng fans hâm mộ đông đảo. Vừa qua, anh chàng cũng chứng minh được sức hút khủng của mình khi đạt được 10 triệu lượt người đăng kí trên Youtube và chính thức nhận nút kim cương.

Cách đây ít phút, cộng đồng fans của Sơn Tùng đã liên tục chia sẻ thông tin về việc một nghệ sĩ nổi tiếng bất ngờ ngỏ lời mời hợp tác với anh. Cụ thể, nam rapper có tên F.HERO đến từ Thái Lan bất ngờ để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ dưới một bài đăng của Sơn Tùng. Anh viết: "Xin chào! Sơn Tùng. Tôi là F.HERO Rapper Thái Lan từ High Cloud Ent. Gần đây, tôi đã nghe nhạc của bạn và trở thành người hâm mộ của bạn! Tôi thực sự đánh giá cao công việc của bạn và rất thích được hợp tác với bạn. Tôi đã yêu cầu nhân viên của tôi liên hệ với công ty của bạn. Vì vậy, hy vọng sẽ nhận được phản hồi từ bạn sớm".

sơn tùng, sao việt, ca sĩ sơn tùng

Nam rapper từ Thái Lan ngỏ lời mời hợp tác với Sơn Tùng

Hiện tại, thông tin này đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Còn nhớ trước đó, Sơn Tùng từng làm khuynh đảo làng nhạc vì màn hợp tác với Snoop Dogg - một rapper, diễn viên kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Mỹ. Với 25 năm tuổi nghề, Snoop Dogg được coi là huyền thoại của dòng gangsta rap trên đất Mỹ cũng như toàn thế giới. Thời điểm đó, sản phẩm của anh cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt.

sơn tùng, sao việt, ca sĩ sơn tùng

Sơn Tùng là nam ca sĩ nổi tiếng của Vbiz

sơn tùng, sao việt, ca sĩ sơn tùng

Những sản phẩm âm nhạc của anh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt

sơn tùng, sao việt, ca sĩ sơn tùng

Giọng ca gốc Thái Bình cũng có cho mình lượng fans cực đông đảo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rapper đình đám Thái Lan bất ngờ thể hiện sự yêu thích với âm nhạc của Sơn Tùng, còn ngỏ lời hợp tác cùng anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO