Quảng Ngãi: Cháy cơ sở kinh doanh, 4 người trong cùng một gia đình tử vong

Minh Quân| 05/06/2021 08:48

BVCL - Vụ cháy diễn ra vào ban đêm, đồng thời bên trong chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên đã làm 4 người trong cùng một gia đình tử vong.

luc-luong-chuc-nang-dang-bao-ve-hien-truong-dieu-tra-nguyen-nhan-dan-den-vu-chay-thuong-tam-tren.jpg
Lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy thương tâm.

Theo đó, vào khoảng 00 giờ 52 phút ngày 5/6, phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, Công an tỉnh Quảng Ngãi nhận được tin báo cháy tại cơ sở kinh doanh tư vấn, thiết kế và mua bán đồ điện Quang Dũng, có địa chỉ số 812 đường Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi).

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, Công an tỉnh đã điều động 4 xe chữa cháy, 1 xe bồn, 1 cứu nạn, cứu hộ và 52 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường triển khai phương án dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên, do cơ sở kinh doanh này có 3 tầng, cũng là nơi ở của gia đình nên chứa rất nhiều đồ điện, vật dụng dễ cháy, gây khó khăn cho công tác chữa cháy và cứu người. Đồng thời, cơ sở này lại không có cửa thoát hiểm hay cửa thông gió nên lượng khói chứa bên trong cơ sở rất lớn.

Vụ cháy đã làm 4 người trong cùng một gia đình tử vong gồm: anh Bùi Phước Tiến (SN: 1986), vợ Bùi Thị Thu Thủy (SN: 1987) và 2 con nhỏ sinh năm 2015 và 2018. Trong đó, chị Thủy đang mang thai ở tháng thứ 6.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Cháy cơ sở kinh doanh, 4 người trong cùng một gia đình tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO