Quang Hải tinh tế khi chụp cùng bé gái, lộ loạt ảnh được HLV mới và đồng đội quý mến

Tường San| 03/07/2022 20:08

Dù mới chỉ ra sân tập của Pau FC được ít ngày nhưng những hình ảnh của Quang Hải vẫn nhận được sự quan tâm lớn và phản hồi tích cực từ dân mạng.

Những hình ảnh mới của ngôi sao bóng đá Việt Nam - Quang Hải sau khi ra nhập CLB mới ở Pháp vẫn được nhiều người quan tâm. Mới đây, nam cầu thủ gây chú ý với hình ảnh khi chụp ảnh cùng fan nhí. Chụp ở khoảng cách gần, nhưng Quang Hải không đặt hết bàn tay lên vai bé mà chỉ nhấc nhẹ một phần áo. Nhiều người khen ngợi khoảnh khắc này của nam cầu thủ là tinh tế. Có lẽ vì vừa mới tập luyện xong nên nam cầu thủ không muốn làm vấy bẩn lên áo bé.

Quang Hải, Quang Hải ở CLB mới, Quang Hải ở Pháp

Cầu thủ Quang Hải tinh tế khi chụp cùng fan nhí.

Được biết, dù được một CLB danh tiếng nằm trong top 3 La Liga ngỏ ý chiêu mộ, tuy nhiên, cả Quang Hải và người đại diện cho rằng cơ hội ra sân sẽ không cao. Nhiều khả năng đây là đề nghị mang tính chất thương mại.

Chính vì vậy, cựu tiền vệ của Hà Nội FC đã lựa chọn gia nhập Paul, một đội bóng không danh tiếng, tài chính hạn hẹp. Đây sẽ là cơ hội để Quang Hải được ra sân nhiều hơn và khẳng định giá trị của bản thân mình. Mức lương tuần của các cầu thủ Pau FC rơi vào khoảng 2.000 euro, tương đương gần 50 triệu VND.

Chia sẻ đầu tiên sau khi đầu quân cho CLB mới, Quang Hải viết: "Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khoẻ.

Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này. Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào.

Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi!".

Quang Hải, Quang Hải ở CLB mới, Quang Hải ở Pháp

Quang Hải, Quang Hải ở CLB mới, Quang Hải ở Pháp

Ngôi sao bóng đá Việt Nam thân thiết với HLV và các đồng đội.

Quang Hải, Quang Hải ở CLB mới, Quang Hải ở Pháp

Gia nhập CLB mới, Quang Hải nhận mức lương gần 50 triệu đồng/tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải tinh tế khi chụp cùng bé gái, lộ loạt ảnh được HLV mới và đồng đội quý mến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO