Quang Hải lần đầu tiên đá chính cho Pau FC, suýt lập siêu phẩm 'ngả bàn đèn'

Tường San| 07/08/2022 16:20

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chơi 68 phút trong trận hòa 0-0 của Pau trước Dijon ở vòng 2 Ligue 2 2022/23.

Quang Hải được HLV Tholot bố trí ra sân ngay từ đầu sau màn thể hiện khá ấn tượng ở trận gặp Guingamp. Ở trận đấu này, Quang Hải được bố trí thi đấu như một hộ công chứ không ở cánh phải như tại vòng 1.

Trong hiệp một, Pau nhập cuộc khá chủ động trước đối thủ vừa đánh bại ứng viên vô địch Saint-Etienne 2-1 ở vòng đấu trước.

Quang Hải, Pau FC, Ligue 2

Quang Hải suýt lập siêu phẩm "ngả bàn đèn".

Phút 12, Quang Hải có pha "ngả bàn đèn" dứt điểm vô-lê bằng chân trái rất kỹ thuật và bất ngờ nhưng tiếc là bóng đã đi ra ngoài khung thành của đội khách. Đến phút 19, Erwin Koffi tung ra cú sút xa khá nguy hiểm khi hậu vệ cánh phải này dâng cao nhưng bàn mở tỷ số chưa đến với Pau FC. Chỉ 1 phút sau, Quang Hải lại đá phạt góc từ cánh trái mang đến cơ hội cho Sessi D'Almeida đánh đầu dứt điểm nhưng bóng vẫn đi quá bổng.

Sang đến hiệp đấu thứ 2, HLV Didier Tholot yêu cầu Pau tổ chức tấn công ở trung lộ nhiều hơn. Sự điều chỉnh này giúp đội chủ nhà tạo ra cơ hội ngon ăn đầu tiên ở phút 57. Quang Hải cùng đồng đội xé toang hàng thủ Dijon bằng một tình huống ban bật ăn ý. Khoảng trống mở ra trước mắt Boli, nhưng số 23 lại dứt điểm quá thiếu chính xác ở vị trí không bị ai kèm.

Quang Hải, Pau FC, Ligue 2

Phút 68, Quang Hải rời sân nhường chỗ cho Henri Saivet. Sự xuất hiện của số 20 cũng không thể giúp mặt trận tấn công của chủ nhà khởi sắc. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Quang Hải cùng đồng đội có điểm đầu tiên tại Ligue 2 2022/23, với 1 điểm đang có, Pau FC của Quang Hải đã tạm nhảy 1 bậc trên bảng xếp hạng để vươn lên đứng thứ 18, xếp trên FC Annecy (0 điểm) và Saint-Etienne (-2 điểm do đang nhận án phạt bị trừ điểm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải lần đầu tiên đá chính cho Pau FC, suýt lập siêu phẩm 'ngả bàn đèn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO