Quảng Bình: Truy bắt đối tượng ngông cuồng trộm ô tô bỏ trốn

Hoàng Oanh-Hồng Nhi| 26/08/2021 13:50

BVCL - Ngày 26/8, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết,  Phòng CSGT vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội  và Công an huyện Bố Trạch vừa bắt giữ đối  tượng Trần Quang Nhã (SN 1994, Thôn 7, xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch) về hành vi  trộm cắp xe ô tô, xe máy và bỏ trốn

Theo đó, khoảng  10h06′, ngày 25/8, Phòng CSGT nhận được tin báo có đối tượng là một nam thanh niên trộm xe ô tô (BKS 73C- 053.20) trên địa bàn xã Quảng Xuân (huyện Quảng Trạch). Ngay lập tức, đơn vị  này đã huy động cán bộ, chiến sỹ của tổ tuần tra, kiểm soát tiến hành chốt chặn để truy bắt đối tượng.

anh-doi-tuong.jpg


Đối  tượng Trần Quang Nhã (SN 1994, Thôn 7, xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch) đã bị các lực lượng chức năng khống chế và bắt giữ.

Để trốn chạy và nhằm qua mặt các lực lượng chức năng, đối tượng đã bỏ lại phương tiện trộm cắp được là xe ô tô trên QL 1A (thuộc địa phận xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch). Sau đó, đối tượng này tiếp tục lấy trộm xe máy của người dân (BKS  73K4 – 8747) để tránh sự truy vết của các lực lượng chức năng.
Đến khoảng 12h cùng ngày, khi gặp lực lượng của tổ tuần tra chốt chặn (km 647+ 400, QL 1A) thuộc địa phận xã Đại Trạch (huyện Bố Trạch), đối tượng đã quay đầu xe, vứt lại xe máy đã lấy trộm và tiếp tục lẫn trốn. Được sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, Tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT phối hợp với Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH và Công an huyện Bố Trạch đã truy tìm, khống chế và bắt giữ được đối tượng.

Được biết, các lực lượng chức năng đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an huyện Bố Trạch để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo đúng quy định của Pháp luật.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Truy bắt đối tượng ngông cuồng trộm ô tô bỏ trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO