Phu nhân 'Ông trùm màn ảnh Hàn' cùng hội chị em khét tiếng thể hiện độ chịu chơi tham gia chuyến du hí có một không hai

Tường San| 09/08/2022 14:55

Shin Ae Ra và những người bạn thân thiết của mình sẵn sàng bỏ chồng con để được trải nghiệm đặc biệt mà trước đây họ chưa từng kinh qua.

Theo thông tin có được Shin Ae Ra cùng hội bạn thân gồm Choi Ji Woo, Park Ha Sun, Oh Yeon Soo và Yoon Yu Seon sẽ góp mặt trong show truyền hình mang tên "Blindly Tour - As You Want". Show này chính thức lên sóng vào ngày 25 tới.

shin ae ra, choi ji woo, park ha sun, show hàn quốc, sao hàn

Shin Ae Ra cùng hội bạn thân Choi Ji Woo, Park Ha Sun, Oh Yeon Soo và Yoon Yu Seon trải nghiệm chuyến du hí đặc biệt trong show truyền hình mới.

Trong show trên, 5 ngôi sao nữ khét tiếng sẽ có dịp được trải nghiệm kiểu du lịch thuần khiết 100%. Tất cả các lịch trình trừ địa điểm và nơi ở đều được sắp xếp trực tiếp tại chỗ. Các kế hoạch thay đổi theo thời gian cùng những trở ngại và phản ứng hấp tấp của các nữ diễn viên hứa hẹn đem đến cảm giác căng thẳng và những tràng cười bất ngờ cho khán giả.

Teaser của chương trình mới đây cũng được đăng tải. Shin Ae Ra, phu nhân của "Ông trùm màn ảnh Hàn" có phát biểu: "Tôi nghĩ theo tiêu đề của chương trình này thì chúng ta sẽ có một chuyến đi thoải mái lắm đây". Sau đó họ được thông báo đây là tour khắc nghiệt, ai nấy đều cười ra nước mắt.

Park Ha Sun vừa leo cầu thang cùng các chị em vừa hài hước nói: "Hãy đổi tên chương trình này thành 'tự kỷ luật'". Choi Ji Woo lại phát biểu: "Đừng làm nữa, đánh tôi đi".

shin ae ra, choi ji woo, park ha sun, show hàn quốc, sao hàn

Với sự có mặt của 5 nữ diễn viên khét tiếng show thực tế này hứa hẹn đem đến cho người xem những bất ngờ và tràng cười thú vị.

Trên thực tế thì Shin Ae Ra, Choi Ji Woo, Park Ha Sun, Oh Yeon Soo và Yoom Yu Seon đều là những mỹ nhân có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc. Với tour trải nghiệm đặc biệt lần này, 5 diễn viên xinh đẹp quyết tâm bỏ chồng con ở nhà để có được khoảng thời gian thú vị nhất bên nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phu nhân 'Ông trùm màn ảnh Hàn' cùng hội chị em khét tiếng thể hiện độ chịu chơi tham gia chuyến du hí có một không hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO