Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương thăm và động viên đội tuyển U20 Việt Nam

Hữu Tài| 04/08/2022 13:50

BVCL - Lãnh đạo tỉnh Bình Dương vừa đến thăm, động viên ĐT U20 Việt Nam, khi thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang tập luyện tại Bình Dương, để chuẩn bị cho giải U19 Quốc tế và hướng đến Vòng loại Cúp Bóng đá U20 châu Á 2023.

Chiều 3/8, U20 Việt Nam thực hiện buổi tập tại Sân Gò Đậu chuẩn bị cho giải U19 Quốc tế. Trước buổi tập, Ông Nguyễn Lộc Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành đã có cuộc gặp gỡ, thăm hỏi và động viên toàn đội.

Thay mặt đội, HLV Đinh Thế Nam đã thông tin về tình hình nhân sự của đội trong quá trình chuẩn bị cũng như quá trình tập luyện của U20 Việt Nam để chuẩn bị tham dự giải U19 Quốc tế hướng đến vòng loại U20 châu Á 2023. Ông Đinh Thế Nam bày tỏ quyết tâm toàn đội sẽ nỗ lực cống hiến những trận đấu hay, đẹp mắt cho khán giả tại giải U19 Quốc tế sắp tới.

1-2-(1).jpg
Ông Nguyễn Lộc Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đã có cuộc gặp gỡ, thăm hỏi và động viên ĐT U20 Việt Nam

Tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Lộc Hà đã chuyển lời hỏi thăm của Bí thư tỉnh Bình Dương Nguyễn Văn Lợi đến toàn đội. Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương gửi lời chào mừng U20 Việt Nam đến tập luyện và thi đấu tại Bình Dương. “Tôi gửi lời chào mừng đội tuyển U20 Việt Nam đến Bình Dương tham dự giải U19 quốc tế.

Lãnh đạo tỉnh cũng như các đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện tại Bình Dương sẽ dành những điều kiện tốt nhất để đội tuyển U20 Việt Nam nói riêng và các đội khách quốc tế nói chung cảm thấy thoải mái, thuận tiện nhất và luôn nhớ đến Bình Dương thân thiện, hiếu khách”, ông Nguyễn Lộc Hà chia sẻ.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương gửi gắm hy vọng, U20 Việt Nam sẽ thi đấu tốt tại giải U19 Quốc tế sắp tới. “Tôi được biết, chuẩn bị cho giải đấu này, đội tuyển U20 Việt Nam đã có sự bổ sung lực lượng cũng như sự quan tâm, đầu tư kỹ lưỡng từ LĐBĐVN. Tôi hy vọng, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ thi đấu tốt giải U19 quốc tế, tiếp tục phát huy sự đoàn kết, kiên cường, bản lĩnh, vì màu cờ sắc áo để hoàn thành nhiệm vụ, qua đây chuẩn bị chu đáo cho Vòng loại Cúp bóng đá U20 châu Á 2023”, ông Nguyễn Lộc Hà bày tỏ.

2-2-.jpg
Tập thể U20 Việt Nam tặng áo thi đấu của đội cho lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương

Kết thúc buổi gặp gỡ, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương đã tặng quà động viên cho U20 Việt Nam trước khi tham dự giải U19 Quốc tế 2022; Đồng thời, tập thể U20 Việt Nam đã cũng tặng những chiếc áo thi đấu của đội cho lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương thăm và động viên đội tuyển U20 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO