Phiên họp toàn thể Ban Chỉ đạo, Tổ Biên tập xây dựng Đề án đổi mới tổ chức bộ máy TAND

Mai Đỉnh | 01/07/2021 08:38

BVCL - Ngày 30/6, Ban Chỉ đạo, Tổ Biên tập xây dựng Đề án “Đổi mới tổ chức bộ máy TAND dân tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả theo Nghị quyết Trung ương 6 khoá XII của Đảng đáp ứng yêu cầu tình hình mới” tổ chức phiên họp toàn thể.

Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ, Phó Chánh án TANDTC, Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng Đề án và đồng chí Trần Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ TANDTC, Thành viên Ban chỉ đạo, Tổ trưởng Tổ Biên tập xây dựng Đề án đồng chủ trì phiên họp.

Tham dự phiên họp có các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo, Tổ Biên tập và đại diện các cơ quan, ban ngành Trung ương.

phien-hop-to_bien_tap.jpg
Toàn cảnh phiên họp

Phiên họp nhằm mục đích tiếp tục tiếp thu các ý kiến đóng góp vào nội dung Dự thảo Báo cáo của Đề án.

Tại phiên họp, Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ, Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng Đề án đề nghị các đồng chí thành viên tập trung nghiên cứu, thảo luận cho ý kiến vào các nội dung văn bản dự thảo.

Thảo luận tại phiên họp, các đồng chí đại diện các cơ quan, ban ngành Trung ương cơ bản đồng tình với các nội dung trong Báo cáo của Đề án, đồng thời phân tích làm rõ và bổ sung các nội dung cần thiết để hoàn thiện vào Báo cáo. Một số ý kiến cho rằng, nên bổ sung các tiêu chí có tính điển hình để sau này dễ dàng đưa ra các đánh giá tổng kết...

Kết luận Phiên họp, đồng chí Nguyễn Trí Tuệ ghi nhận và đánh giá cao sự chuẩn bị của các ban, Tổ biên tập Đề án và những ý kiến đóng góp sâu sắc, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và có ý nghĩa thiết thực của các đại biểu.

Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ cũng đề nghị Ban Chỉ đạo, Tổ Biên tập Đề án tiếp thu, bổ sung các ý kiến đóng góp tại phiên họp, hoàn thiện các văn bản dự thảo một cách kỹ lưỡng, đảm bảo chặt chẽ, đúng nguyên tắc, quy định để trình Ban Chỉ đạo Cải cách Tư pháp Trung ương và đồng chí Chủ tịch nước.

Theo congly.v
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phiên họp toàn thể Ban Chỉ đạo, Tổ Biên tập xây dựng Đề án đổi mới tổ chức bộ máy TAND
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO