Phi Nhung đau lòng khi biết con gái ruột từng mắc COVID-19 nhưng giấu mẹ

T.Phương (T/h)| 27/05/2021 11:55

BVCL - Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ tiết lộ, con gái ruột của cô đang làm y tá tại Mỹ từng bị mắc COVID-19 nhưng không dám cho mẹ biết vì sợ mẹ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Nhung chia sẻ chính câu chuyện của mình để bày tỏ sự chia sẻ, cảm phục với những y, bác sĩ đang vất vả chống dịch được lan tỏa trên mạng khiến nhiều người xúc động.

congaiphinhung-1593927646136.jpeg
Phi Nhung và con gái Wendy

Cô viết: “Chào cả nhà, hôm nay Nhung sẽ kể cho cả nhà nghe về nỗi lo của Nhung. Nhìn những hình ảnh các y tá, bác sĩ mệt mỏi như vậy, tôi không cầm được nước mắt. Cách đây 6 tháng, con gái Wendy của Nhung đang làm y tá tại Mỹ cũng mắc COVID-19 mà giấu mẹ không dám cho mẹ biết, sợ mẹ lo. Trong khi tôi ở Việt Nam lo làm việc và chăm sóc cho các bé còn nhỏ; vậy mà con mình sinh ra trong lúc đau ốm tôi không ở bên cạnh để chăm sóc, đau lòng lắm cả nhà ạ. Cũng may nước Mỹ đã có vaccine kịp thời, khi tôi biết thì con gái đã khỏe mạnh cho nên nhìn những bức ảnh này tôi đau lòng lắm”.

Hiện con gái Phi Nhung đã khỏe lại, nhưng nghĩ lại việc con bị bệnh, không có mình bên cạnh chăm sóc, nữ ca sĩ vô cùng đau lòng. Phi Nhung tiết lộ, cô sẽ sắp xếp công việc để quay lại Mỹ.

Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ: “Phi Nhung mong rằng cả nước Việt Nam chúng ta cố lên nhé. Phải có niềm tin vào Nhà nước. Chúng ta cố gắng cùng nhau bảo vệ sức khỏe, tuân thủ theo lệnh phòng chống bệnh dịch (không cần thiết thì không nên ra đường nhé cả nhà)”.

Được biết, Phi Nhung có duy nhất một người con ruột. Con gái tên là Wendy,Phi Nhung sinh năm 1992, cô đỗ thủ khoa ở Mỹ chuyên ngành y tá vào cuối năm 2017. Vào giữa tháng 11/2018, Phi Nhung cũng từng hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh con gái tốt nghiệp chuyên ngành thạc sĩ Y khoa tại Mỹ. Phi Nhung chia sẻ những năm vừa qua cô không kết hôn vì không muốn chia sẻ tình cảm dành cho con gái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phi Nhung đau lòng khi biết con gái ruột từng mắc COVID-19 nhưng giấu mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO