Phạt 2 triệu đồng với du khách bỏ khẩu trang chụp ảnh trên phố đi bộ Hà Nội

T. T| 21/03/2022 08:58

BVCL - Hai nữ du khách vi phạm quy định phòng chống dịch, không đeo khẩu trang nơi công cộng đã bị ngành chức năng quận Hoàn Kiếm xử phạt.

Chiều 20/3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, qua phối hợp cùng lực lượng y tế quận, tổ tuần tra bảo vệ an ninh trật tự phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm đã phát hiện 2 nữ du khách có hành vi vi phạm các quy định phòng, chống dịch, không đeo khẩu trang nơi công cộng.

phat-1-1647816300169366016455.jpg
Ảnh: Hà Nội mới

Theo đó, khoảng 15h50 cùng ngày, tổ tuần tra Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm trong lúc làm nhiệm vụ đã phát hiện 1 người đi bộ trên tuyến đường Hàng Khay - Tràng Tiền không đeo khẩu trang và 1 người đang tự chụp ảnh cũng không đeo khẩu trang đã mời về trụ sở đơn vị làm việc.

Hai nữ du khách được xác định là chị P.H.V (sinh năm 2001 ở huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) và B.P.T (sinh năm 1999 ở phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội).

Tại đây, sau khi xem lại các bằng chứng của tổ công tác, 2 nữ du khách đã nhận thức được hành vi vi phạm. Phòng Y tế quận Hoàn Kiếm đã ra biên bản xử phạt 2 nữ du khách trên mỗi người số tiền 2 triệu đồng.

Sau gần 2 ngày hoạt động trở lại, không gian phố đi bộ Hoàn Kiếm đã đón nhận hàng nghìn lượt du khách tới tham quan và vui chơi. Công an quận Hoàn Kiếm đã tổ chức các tổ công tác liên ngành cắm 12 chốt cố định; phối hợp cùng các chốt cố định có 5 tổ tuần tra cơ động bố trí làm 6 ca khép kín các khung giờ trong ngày để bảo đảm an ninh trật tự và phòng, chống dịch.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt 2 triệu đồng với du khách bỏ khẩu trang chụp ảnh trên phố đi bộ Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO