Ông Nguyễn Lân Hiếu được bổ nhiệm làm thêm giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Dương

T.Trang| 02/03/2022 14:39

BVCL - Hiện ông Hiếu là giám đốc Bệnh viện ĐH Y Hà Nội. Việc một người làm giám đốc 2 bệnh viện là điều hy hữu chưa từng có từ trước đến nay.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh vừa có quyết định bổ nhiệm viên chức kiêm nhiệm chức vụ. Theo đó, bổ nhiệm PGS-TS Nguyễn Lân Hiếu, giám đốc Bệnh viện ĐH Y Hà Nội, phó trưởng bộ môn tim mạch ĐH Y Hà Nội, kiêm nhiệm làm giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Dương.

bac-si-nguyen-lan-hieu-truong-hoc-o-ha-noi-mo-roi-lai-dong-la-kho-tranh-1-1635148930043.jpeg
Bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu

Theo quyết định, ông Hiếu được hưởng lương và phụ cấp kiêm nhiệm chức vụ theo quy định hiện hành.

Đây là lần đầu tiên từ trước đến nay có một người được bổ nhiệm làm giám đốc 2 bệnh viện, đặc biệt là 2 bệnh viện ở 2 đầu đất nước.

Trước đó, trong cao điểm chống dịch COVID-19 tại khu vực phía Nam, PGS Hiếu đã kiêm nhiệm phụ trách Trung tâm hồi sức người bệnh COVID-19 nặng tại tỉnh Bình Dương và đã có nhiều đóng góp trong phòng chống dịch COVID-19 tại đây.

Ông Hiếu sinh năm 1972, nổi tiếng ở vị trí bác sĩ tim mạch và có cha mẹ, ông bà đều là trí thức nổi tiếng ở Việt Nam (ông ngoại là nhà sử học, cố bộ trưởng Bộ Giáo dục Nguyễn Văn Huyên, ông nội là nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân, bố là GS Nguyễn Lân Dũng...).

Hiện ngoài kiêm nhiệm làm giám đốc 2 bệnh viện, ông Hiếu đang là đại biểu Quốc hội. Bệnh viện ĐH Y Hà Nội cũng đang đảm đương điều hành Bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19 quy mô 500 giường tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Lân Hiếu được bổ nhiệm làm thêm giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO