Nữ người mẫu Mỹ - Niece Waidhofer qua đời ở tuổi 32 vì tự sát

Tường San| 24/06/2022 10:15

Niece Waidhofer - người mẫu ảnh kiêm Vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội ở Mỹ đã qua đời ở tuổi 32 vì tự sát.

Theo truyền thông đưa tin, cảnh sát phát hiện thi thể của Niece Waidhofer tại nhà riêng của cô ở Houston,Texas, Mỹ. Trước đó, gia đình lo lắng vì không liên lạc được với Waidhofer nên đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Niece Waidhofer , sao qua đời, sao tự tử

Niece Waidhofer , sao qua đời, sao tự tử

Người mẫu Niece Waidhofer.

Qua điều tra, cảnh sát kết luận người mẫu Niece Waidhofer đã tự sát. Gia đình Waidhofer xác nhận tin buồn với truyền thông và cho biết nữ người mẫu chọn tự sát sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tâm lý.

Nguồn tin cho biết, trước khi tự tử, Waidhofer có động thái lạ. Cô xóa sạch ảnh trên tài khoản Instagram có 4,2 triệu người theo dõi, chỉ giữ lại đúng ba bức hình. Trong đó có bức ảnh cô và người yêu. Người mẫu ghi chú cho bài đăng: "Em sẽ yêu anh bằng cả trái tim cho đến khi em trút hơi thở cuối cùng".

Niece Waidhofer , sao qua đời, sao tự tử

Cái chết đột ngột của Niece Waidhofer khiến người hâm mộ sốc bởi nữ người mẫu luôn động viên mọi người phải lạc quan, suy nghĩ tích cực.

Niece Waidhofer sinh năm 1990, là người mẫu ảnh lớn lên ở Mỹ. Cô nổi tiếng với những khoảnh khắc gợi cảm và có tài khoản cá nhân có hơn 4,2 triệu người theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ người mẫu Mỹ - Niece Waidhofer qua đời ở tuổi 32 vì tự sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO