Nữ diễn viên 'phim người lớn' Nhật Bản vừa giải nghệ liền thông báo mang thai, được bạn trai quỳ gối cầu hôn

Tường San| 02/08/2022 22:47

Kawakami Nanami - ngôi sao "phim người lớn" nổi tiếng Nhật Bản khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ đang mang thai. Trước đó không lâu, nữ diễn viên vừa thông báo giải nghệ.

Truyền thông đưa tin, trên trang cá nhân, Kawakami Nanami đã chia sẻ hình ảnh cô cười vui vẻ cùng bức hình một người đàn ông được che mặt đang quỳ gối cầu hôn tại bờ biển. Nữ diễn viên "phim người lớn" cũng thông báo tin vui cô đang mang bầu được 5 tháng và đính hôn với bạn trai vào đầu tháng trước.

Kawakami Nanami, phim người lớn, sao JAV

Nữ diễn viên Kawakami Nanami chia sẻ tin vui trên trang cá nhân.

Tin vui của Kawakami Nanami khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi cô vừa thông báo quyết định giải nghệ ngành phim JAV vào tháng 1 năm nay. Người hâm mộ đã gửi lời bình luận chúc mừng nữ diễn viên.

Kawakami Nanami, phim người lớn, sao JAV

Nanami Kawakami sinh năm 1992, là một trong những cái tên kỳ cựu của ngành công nghiệp phim 18+ của Nhật Bản. Cô khởi đầu sự nghiệp vào năm 2012 và là diễn viên độc quyền của hãng phim Alice Japan. Cho tới nay, Nanami đã có gần 10 năm ở trong nghề diễn viên "phim người lớn". Vào đầu năm 2020, cô dành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Pink Award, một trong những giải thưởng dành riêng cho các nữ diễn viên "phim người lớn".

Kawakami Nanami, phim người lớn, sao JAV

Kawakami Nanami, phim người lớn, sao JAV

Cô còn là một người mẫu kiêm ca sĩ - thành viên của nhóm nhạc Ebisu Muscats. Thậm chí, cô cũng góp mặt trong các bộ phim chính thống. Năm 2019, người đẹp xuất hiện trong bộ phim dài tập "The Naked Director" (Đạo diễn trần trụi), kể về ông trùm dòng phim 18+ của Nhật Bản - Toru Muranishi. Dù chỉ xuất hiện ở vai phụ, thế nhưng Nanami cũng được đánh giá cao về diễn xuất và thái độ làm việc bởi đoàn làm phim. Ngoài ra, cô cũng tham gia một số phim truyền hình khác là "Tokyo Vice" (2022), "The Make‑up Room", "Zokki", "Lowlife Love", "37 giây", "Love for Sale"... Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1992 còn xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, gameshow ở Nhật vào khung giờ lúc nửa đêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên 'phim người lớn' Nhật Bản vừa giải nghệ liền thông báo mang thai, được bạn trai quỳ gối cầu hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO