Nổi máu ghen, gã đàn ông dùng xăng thiêu sống vợ

Tiểu Anh| 03/11/2021 10:35

BVCL - Ghen tuông mù quáng, đối tượng dùng xăng đổ lên chăn trùm kín người vợ rồi châm lửa đốt.

Ngày 3/11, Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Phước Chung ( SN 1970, trú tại ấp Bình Phú, xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về hành vi Giết người.

a1-3485.jpg
Đối tượng Nguyễn Phước Chung

Được biết, thời gian gần đây đối tượng Chung do ghen tuông mù quáng nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ với vợ là là chị H.T.C.N (SN 1970).

Ngày 01/11, khi Chung ngồi uống rượu một mình trong nhà thì xảy ra cãi vã với chị N. Bực tức, Chung ra khóa cửa rào và cửa nhà để không cho chị N. ra ngoài.

Lúc này trong nhà có cả bé N.H.Đ (SN2014, là cháu ngoại của Chung). Không để cháu nhìn thấy, Chung đưa điện thoại cho Đ.vào phòng ngủ chơi.

Khi nhậu xong, Chung vào phòng lấy mền trùm lên người chị N đang nằm ngủ giữa nhà, sau đó dùng thớt đập vào đầu chị N. để nạn nhân ngất đi không chạy thoát được rồi lấy 4 lít xăng đã mua từ trước đổ lên mền trùm người chị N. rồi châm lửa đốt và bản thân Chung cũng xác định chết cùng vợ.

Sự việc xảy ra, người dân xung quanh thấy nhà Chung phát hỏa nên đã cùng nhau phá cửa sổ cứu thoát được cháu bé, đồng thời phá cửa nhà trước xông vào đưa Chung và chị N. đi cấp cứu.

Hậu quả, chị N. bị bỏng hơn 80% nên được chuyển đi TP.HCM cấp cứu. Đối tượng đã bị bắt giữ sau đó.

Hiện vụ việc tiếp tục được xác minh và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổi máu ghen, gã đàn ông dùng xăng thiêu sống vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO