Nhiều địa phương sẵn sàng đón khách quốc tế trở lại

T.Trang T/h| 04/02/2022 23:03

BVCL - Sau một thời gian thí điểm theo chương trình hộ chiếu vaccine, nhiều địa phương đã sẵn sàng đón một lượng khách lớn hơn trong thời gian tới.

An tâm, thích thú là cảm nhận của đoàn khách quốc tế khi thăm quan phố cổ Hội An vào tháng 1 năm nay. "Mọi người đều đã tiêm ít nhất 2 mũi vaccine, tôi đã tiêm 3 mũi. Tôi nghĩ sẽ rất an toàn khi thăm quan tại đây", ông Stein Svendsen, du khách Na Uy cho biết.

khanh-qt-1596029350650.jpg

Hội An đưa vào khai thác sản phẩm "Hát trên cánh đồng'' với không gian xanh, sân khấu mở, nơi du khách nghỉ ngơi và thưởng thức âm nhạc. Các điểm đến khác của Quảng Nam như làng gốm Thanh Hà, đảo Cù Lao Chàm đảm bảo các biện pháp an toàn dịch, sẵn sàng đón khách quốc tế trở lại.

Còn tại Bình Định, một số cơ sở được lựa chọn đón khách quốc tế, khép kín đa dịch vụ như nghỉ dưỡng, golf, hội nghị, hội thảo, ẩm thực. Toàn bộ nhân viên được tiêm ít nhất 2 mũi vaccine, test nhanh hàng ngày, đảm bảo 5k.

Bình Định, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Phú Quốc, Khánh Hòa đã sẵn sàng đón lượng khách quốc tế lớn thời gian tới. Các hãng hàng không đã nối lại nhiều đường bay quốc tế, trong đó các đường bay tới Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Australia, Anh Quốc sẽ được Bamboo Airway khôi phục. Có đề xuất nên miễn thị thực đối với những thị trường trọng điểm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều địa phương sẵn sàng đón khách quốc tế trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO