Nhà đầu tư Bắc Nam tìm “bến đỗ” tại second home NovaWorld Phan Thiet

Khánh Linh | 17/12/2021 18:49

BVCL - Second home Phan Thiết đang được nhiều nhà đầu tư cả nước lựa chọn là “bến đỗ” trong giai đoạn bình thường mới nhờ những tín hiệu tích cực trong giai đoạn bình thường mới.

Trong giai đoạn bình thường mới, tỉnh Bình Thuận đã tăng cường quảng bá thu hút du khách, xây dựng hình ảnh điểm đến "An toàn - thân thiện - chất lượng". Sau 30 ngày mở cửa đón khách du lịch, đến 24/11 tỉnh đón khoảng 4.200 du khách đến tham quan. Đây là một tín hiệu tích cực, tạo đà khởi sắc cho thị trường.

Ngoài ra, Bình Thuận còn đặt mục tiêu du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn với đa dạng sản phẩm như nghỉ dưỡng, văn hóa, thể thao, giải trí, sinh thái, MICE... Dự kiến năm 2025 toàn tỉnh đón 8,9 triệu lượt khách, đến 2030 tăng lên 16 triệu lượt khách, doanh thu đạt mức 63.000 tỷ đồng.

Những tín hiệu tích cực từ du lịch được kỳ vọng tạo lực đẩy cho thị trường bất động sản hồi phục. Trong đó những khu đô thị du lịch ven biển quy mô lớn do những doanh nghiệp uy tín phát triển với những sản phẩm thời thượng như biệt thự golf; shophouse biển; nhà phố, biệt thự hướng biển… sẽ hưởng lợi từ đà phục hồi du lịch.

Giới chuyên gia nhìn nhận các khu đô thị ven biển thu hút nhà đầu tư nhờ thế mạnh đa dạng sản phẩm, hệ sinh thái tiện ích, trải nghiệm tất cả tại một điểm đến. Lượng du khách đến lưu trú, vui chơi, giải trí... tạo nguồn doanh thu trong tương lai.

Đồng ý với quan điểm này, đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Giang cho rằng các khu đô thị ven biển Phan Thiết có lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, thời tiết phù hợp với du lịch nghỉ dưỡng. Điểm cộng khác là tổ hợp dịch vụ tiện ích liên hoàn trong dự án mang lại nhiều giá trị gia tăng. Đạo diễn Hoàng Giang nêu ví dụ rất thích đánh golf. Do vậy anh chú ý đến NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) vì nơi đây sở hữu cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố, vừa có bản quyền độc quyền từ Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA) để tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống của tổ chức này.

a1.jpg
Cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố tại NovaWorld Phan Thiet được nhà đầu tư đánh giá cao về trải nghiệm đẳng cấp.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, đạo diễn Phạm Hoàng Giang cũng quan tâm đầu tư bất động sản. Tại NovaWorld Phan Thiet anh đã quyết định lựa chọn một căn biệt thự golf để dành làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình, cũng như bạn bè người thân từ Hà Nội. Đây cũng được anh xem như "của để dành" khi khai thác đúng xu thế du lịch biển đang phát triển, tiềm năng gia tăng giá trị tốt, có thể kinh doanh hoặc hợp tác cùng đơn vị quản lý cho thuê lại tạo doanh thu.

"Tôi thích biệt thự hướng biển, thích sự mênh mang của đất trời cùng màu xanh từ sân golf bao phủ tầm mắt. Ban tôi cùng bạn bè có thể đi đánh golf với nhau, vợ con shopping, buổi tối mọi người quây quần ấm cúng tại biệt thự thật thư giãn", đạo diễn nói.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cũng kỳ vọng với việc hạ tầng cao tốc, sân bay đang được đầu tư mạnh mẽ, khách du lịch từ miền Bắc có thể đáp xuống sân bay Phan Thiết hoặc sân bay quốc tế Long Thành chứ không cần phải bay vào Tân Sơn Nhất rồi đi xe trở ngược lại. Hành trình đường bộ cũng thuận lợi hơn với các tuyến cao tốc và những trục đường ven biển đang thành hình.

a2.jpg
Người mẫu, diễn viên Bình Minh chơi Golf trên sân PGA Ocean. Ảnh: Quỳnh Trần

Bên cạnh đạo diễn Hoàng Giang, diễn viên Bình Minh cũng Minh đánh giá bất động sản gần sân golf là loại sản phẩm đặc thù do hướng đến nhóm khách hàng thuộc loại thu nhập cao, phù hợp cho cả du khách nội địa lẫn quốc tế, vì vậy khả năng khai thác doanh thu tốt. Bình Minh cũng đang tập trung kinh doanh và đầu tư về hệ sinh thái xung quanh môn thể thao golf nên các sản phẩm bất động sản nằm gần sân golf PGA Ocean được anh rất quan tâm.

"Tôi cùng vợ đã chốt một căn biệt thự gần sân golf, vừa có thể đầu tư và gia đình ra đây nghỉ dưỡng. NovaWorld Phan Thiet tạo hệ sinh thái đa dạng, tạo nhiều điều kiện cho nhà đầu tư tiếp cận dự án và kinh doanh hiệu quả sau này", Bình Minh nói.

a3.jpg
PGA Golf Villas ​​​​​sở hữu tầm nhìn 360 độ hướng ra mảng xanh sân golf và công viên trung tâm. Ảnh phối cảnh

Biệt thự PGA Golf Villas nằm trong lòng sân golf PGA đẳng cấp với địa thế trên cao, ven biển, tầm nhìn đẹp. Biệt thự thiết kế không gian mở hướng ra cảnh quan sân golf xanh mát bao quanh và công viên trung tâm mang trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, hiếm có.

Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet có tổng vốn đầu tư 5 tỷ USD, quy mô 1.000 ha, trải dài 7 km đường biển Tiến Thành - Phan Thiết. Dự án gồm nhiều phân khu, phát triển theo từng giai đoạn khác nhau và đảm bảo tiến độ thi công trong thời gian qua dù chịu nhiều ảnh hưởng từ Covid-19. Hiện tại phân khu Florida nằm sát trục đường biển đã bàn giao cho những khách hàng đầu tiên. Hệ thống dịch vụ tiện ích như khu mua sắm, thể thao, giải trí, cụm sân golf PGA độc quyền... đáp ứng tốt nhu cầu đầu tư, nghỉ dưỡng, cho thuê, sẽ góp phần tạo nền tảng cho nghỉ dưỡng Phan Thiết tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ 0938 221 226

Website: novaworldphanthiet.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà đầu tư Bắc Nam tìm “bến đỗ” tại second home NovaWorld Phan Thiet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO