Nguyên nhân gì khiến Nhật Kim Anh và chồng cũ 'hóa chiến tranh thành hòa bình'?

Tường San| 07/07/2022 14:47

Vụ kiện tụng tranh chấp quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ đã trở về vạch xuất phát sau 2 năm đấu đá. Có lẽ cả hai bên cũng đã quá mệt mỏi.

Cách đây 2 ngày, Nhật Kim Anh và chồng cũ là doanh nhân Bửu Lộc đã cùng xuất hiện tại Lễ bế giảng năm học của con trai cưng. Cả hai còn cùng quý tử chụp ảnh gia đình vô cùng vui vẻ. Qua phần trả lời bình luận với cư dân mạng, nữ diễn viên cho biết đã hóa giải mâu thuẫn với bố của con trai. Cả hai hiện tại là bạn bè. Ai nấy bất ngờ vì chia sẻ của Nhật Kim Anh nhưng cũng vui mừng thay cho cô bởi sau thời gian mệt mỏi tranh giành quyền nuôi con cùng chồng cũ thì cả hai đã không còn trong tâm thế đối đầu nữa.

Sở dĩ có sự bắt tay làm bạn của Nhật Kim Anh và chồng cũ cũng xuất phát từ câu chuyện kiện tụng suốt 2 năm vô cùng mệt mỏi. Vào ngày 6/7 vừa qua, theo nguồn tin của chúng tôi thì vụ án ca sĩ Nhật Kim Anh kiện chồng cũ để giành quyền nuôi con đã quay về "vạch xuất phát".

diễn viên Nhật Kim Anh, ca sĩ Nhật Kim Anh, chồng cũ Nhật Kim Anh, sao Việt

Vụ kiện tụng giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ đã quay lại vạch xuất phát sau 2 năm kiện tụng. Dù tốn thời gian nhưng cả hai vẫn không có được gì ngoài mệt mỏi.

Trải qua 2 năm đối đầu căng thẳng nhưng không được gì ngoài chuốc phiền cho bản thân lại ảnh hưởng đến con trai, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã bình tĩnh tự đàm phán với nhau. Thời gian gần đây, nữ diễn viên đã thoải mái về Cần Thơ thăm con trai tại nhà chồng cũ mà không e ngại như trước đây. Cô cũng được phép đưa con đi chơi và ở lại TPHCM vài ngày với mình. Chính nữ diễn viên từng nói, chỉ cần con trai được vui thì cô hi sinh một chút cũng không vấn đề gì. Cô cũng chấp nhận cho quý tử học ở Cần Thơ vì điều đó tốt cho bé.

diễn viên Nhật Kim Anh, ca sĩ Nhật Kim Anh, chồng cũ Nhật Kim Anh, sao Việt

diễn viên Nhật Kim Anh, ca sĩ Nhật Kim Anh, chồng cũ Nhật Kim Anh, sao Việt

Nhật Kim Anh đã làm bạn với chồng cũ. Có lẽ cả hai đã không còn thiết tha kiện tụng nữa vì con trai hạnh phúc thì ở với ai cũng không còn quan trọng

Có lẽ, trước đây, vì phía nhà chồng cũ quá thẳng tay ngăn cản tình mẫu tử nên Nhật Kim Anh muốn đấu tranh để đòi lại cái quyền mà người mẹ như cô phải có. Nay khi đối phương đã hồi tâm và cư xử đúng mực, cô cũng không nỡ chia cách tình cảm của ông bà nội với cháu trai bởi con trai cô là cháu đích tôn rất được cưng chiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân gì khiến Nhật Kim Anh và chồng cũ 'hóa chiến tranh thành hòa bình'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO