Người phụ nữ Nga bị ép ở nhà suốt 26 năm, 14 năm không tắm, lộ không gian sống kinh hoàng

Vian| 27/06/2022 09:33

Đứa con không phải là tài sản riêng của cha mẹ, và bố mẹ yêu thương thì nên để con tự do phát triển.

Cách đây vài ngày, một phụ nữ 42 tuổi ở Nga đã nhờ đến sự giúp đỡ của các cơ quan chính phủ khi cho biết, mẹ cô đang ốm nặng cần đưa đi cấp cứu ngay. Trong suốt 26 năm qua, cô còn bị mẹ cấm không được ra ngoài làm việc và học tập, lý do thực sự là "để bảo vệ con khỏi tác hại bên ngoài", và cô thậm chí đã không tắm trong 14 năm.

người Nga, ở ẩn, không tắm
Nadezhda Bushueva

Báo chí nước ngoài đưa tin, Nadezhda Bushueva, 42 tuổi, sống với mẹ ở Nizhny Novgorod (Nizhny Novgorod). Cô được yêu cầu ở nhà và không ra ngoài với lý do bị sợ tổn thương bởi thế giới bên ngoài. Trong một ngôi nhà không có điện và nước máy, cuộc sống bình thường của cô dường như dừng lại khi cô 16 tuổi, và năm 2006 là lần tắm cuối cùng của cô.

Tatiana nhốt con gái ở nhà, thậm chí không cho cô ra ngoài làm việc hay học tiếp và Busuyeva cũng không tìm cách rời khỏi nhà sau khi đã quen với cuộc sống như vậy.

người Nga, ở ẩn, không tắm
Mẹ của Bushueva, bà Tatyana, đã giữ con gái của mình ở nhà từ khi cô ấy học xong ở tuổi 16

Sau khi Tatiana nghỉ hưu, cả hai thậm chí sống ẩn dật từ sự giúp đỡ của đơn vị phúc lợi xã hội. Ngôi nhà họ ở đầy chuột và mèo, thậm chí con mèo sau khi chết xác vẫn ở yên trong nhà thối rữa tại chỗ. Busuyeva và mẹ cô thường ngủ chung giường và ăn cùng thức ăn cho mèo.

người Nga, ở ẩn, không tắm

người Nga, ở ẩn, không tắm

Trước đó, do cả hai có sức khoẻ tinh thần tốt nên các đơn vị phúc lợi xã hội cũng không can thiệp, cho đến khi người mẹ đổ bệnh phải nhập viện, có thể do một cơn đột quỵ, cuối cùng Boushuyeva cũng bước ra khỏi nhà, đầu tóc rối bời, cô ấy giải thích, "Tôi có một cuộc sống tồi tệ hơn một con mèo. Mèo thậm chí còn có nhiều quyền hơn. Tôi không có quyền sống. Sống còn hơn là chết. Tôi cần một công việc và một hộ chiếu ngay bây giờ".

Vasily Tovarnov, người đứng đầu hội đồng địa phương cho biết, "Bushuyeva đến văn phòng của tôi một mình vào ngày hôm đó. Tôi đã chuẩn bị một chiếc bánh sandwich cho cô ấy, nhưng cô ấy không ăn, điều đó có nghĩa là cô ấy không bị điên". Các quan chức địa phương buồn bã cho biết, Boushuyeva tuy đã 42 tuổi nhưng ngoại hình còn khá trẻ đẹp, bản thân cô cũng rất lo lắng, không biết nơi làm việc như thế nào, hy vọng mọi người có thể giúp cô hòa nhập xã hội trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ Nga bị ép ở nhà suốt 26 năm, 14 năm không tắm, lộ không gian sống kinh hoàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO